"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (105)
 ★Bất động sản (539)
 Bất động sản TP HCM (45)
 Bất động sản Hà Nội (28)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (210)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (17)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (178)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (18)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (26)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (133)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (25)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (73)
 Công, Nông nghiệp + (90)
 Đối tác, Cộng đồng + (32)
 Thực phẩm + (9)
-  Ẩm thực ba miền (1)
-  Rượu bia, giải khát (4)
 Tin mua bán khác + (130)
 Kinh nghiệm mua bán + (121)
 Facebook (3)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:30
+ Số tin trong 48h:105
+ Số tin hiện tại:1.738
+ Đang online:   1.560
+ Số thành viên:31.764
+ Lượt truy cập:161.666.831
[ 20/04/2024, 12:37 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Thực phẩm + 

Bạn có biết ăn bột nếp rất tốt cho sức khỏe?   (Lượt xem: 87)


Bột nếp là nguyên liệu khá quen thuộc đối với người Việt Nam chúng ta, đây là nguyên liệu không thể thiếu trong các món ăn truyền thống. Bên trong bột nếp không chỉ chứa hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ mà bột nếp còn được xem là một vị thuốc chữa bệnh hiệu quả. Vậy công dụng của bột nếp là gì? Có tốt cho sức khỏe không? Bài viết sau đây của Thanh Tuyền Foods sẽ cho bạn biết những lợi ích to lớn mà loại bột này mang lại.

 

Ăn bột nếp có tốt cho sức khỏe?

Ăn bột nếp có tốt cho sức khỏe?

 

Bột nếp là gì?

Bột nếp là nguyên liệu được sản xuất từ gạo nếp hay còn có tên gọi khác là gạo sáp, thường được dùng để làm các món xôi, chè hay gói bánh chưng, bánh tét... Bên trong gạo nếp có chứa một lượng lớn amylopectin – chất tạo sự kết dính và dẻo dai, phù hợp với các món ăn làm từ bột có yêu cầu độ kết dính, dẻo dai cao khi xây gạo nếp thành bột gạo.

 

Bột nếp

Bột nếp

 

Tìm hiểu thành phần dinh dưỡng có trong bột nếp

 

Thành phần dưỡng chất có trong bột nếp

Thành phần dưỡng chất có trong bột nếp

 

Bột nếp hay bột gạo nếp là sản phẩm tự nhiên và được làm hoàn toàn từ gạo nếp. Vậy nên thành phần dinh dưỡng của bột nếp cũng từ gạo nếp mà ra.

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, thì trong bột nếp chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, magie, kali, mangan, sắt, kẽm, protein, muối, vitamin (A, B, C, D và E), chất béo, chất xơ hòa tan. Cùng lượng tinh bột đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho toàn cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm thiểu cũng như ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm thường gặp.

Bên cạnh những dưỡng chất này, bột nếp còn có nhiều enzyme tốt cho việc chuyển hóa và tạo ra năng lượng tích cực cho cơ thể, cùng với các dưỡng chất chăm sóc da tốt như riboflavin, niacin và vitamin E. Đặc biệt, bột nếp có ít nhất 120 chất kháng oxy, có tác dụng loại bỏ các chất gây hại ở tế bào gốc, ngăn ngừa các bệnh ung thư như trực tràng, ung thư tuyến tính...

Chính vì lẽ đó mà bột nếp được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là thực phẩm tốt có nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe người dùng khi sử dụng đúng cách và thường xuyên.

 

Lợi ích của bột gạo nếp đối với sức khỏe

Với những thành phần đã nêu ở trên, chúng ta cũng phần nào thấy được việc ăn bột nếp rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể thế nào thì chính là bột nếp có rất nhiều chất xơ hòa tan, chất khá quan trọng trong việc đánh tan chất béo trong cơ thể, giảm cholesterol cùng lượng đường trong máu, từ đó điều hòa và ổn định đường huyết. Góp phần vô cùng quan trọng trong việc giúp tim luôn hoạt động tốt và ngăn ngừa hiệu quả tác nhân gây hại bên trong cơ thể.

 

Công dụng của bột nếp

Công dụng của bột nếp

 

Không dừng lại tại đó, chất béo hòa tan có trong bột nếp hút nước khá tốt. Nhờ đó mà nó có thể giúp đường ruột tiêu hóa dễ dàng hơn và tốt hơn, ngăn bệnh táo bón, tiêu chảy và viêm đường ruột cho người sử dụng.

Chất xơ hòa tan còn giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất trong cơ thể tốt hơn. Tất cả là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chúng và các enzym, tích cực chuyển hóa năng lượng với mục đích nạp năng lượng thiết yếu cho cơ thể trong suốt quá trình hoạt động. Tạo cảm giác no lâu cho cơ thể sau khi ăn, giúp đào thải các chất gây hại cùng kiểm soát tốt cân nặng cho những ai đang ăn kiêng hay tập luyện.

Cùng với đó, các chất chống oxy hóa có trong bột gạo sẽ sẽ kết hợp cùng với nhiều vitamin và khoáng chất nhằm ngăn chặn hiệu quả các tế bào gây ung thư như ung thư thực quản, ung thư tuyến tính, ung thư trực tràng

Lượng lớn protein và vitamin (A, C, D, E, B-1, B-2, niacin) có trong bột nếp cũng giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là 3 thành phần hữu ích riboflavin, niacin và vitamin E, các dưỡng chất này có công dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng các mô ở mắt và da.

Trong bột gạo nếp còn có cả sắt và kẽm, khi ăn đúng cách và thường xuyên cũng giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu hiệu quả, chống oxy hóa trong máu cùng nhiều công dụng khác.

 

Mua bột nếp ở đâu là chất lượng, giá tốt? – Bột nếp đặc sản Phú Yên tại Thanh Tuyền Foods

Bột nếp là nguyên liệu được nhiều tín đồ mê làm bánh săn đón, vậy nên bột nếp rất dễ tìm thấy ở mọi ngóc ngách, nẻo đường. Nhưng điều này lại làm cho nhiều người thắc mắc “không biết mua bột nếp ở đâu mới chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm?”

 

mua bột nếp ở Thanh Tuyền Foods

Mua ngay Bột nếp đặc sản Phú Yên tại Thanh Tuyền Foods

 

Nhưng bạn cũng đừng quá nóng vội, bởi nếu bạn là người tiêu dùng thông thái, chắc chắn sẽ chọn mua được bột nếp chất lượng. Địa chỉ không ngừng mang đến những loại thực phẩm, bột ngon, chuẩn vệ sinh, chất lượng lại có giá tốt, Thanh Tuyền Foods là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản Phú Yên như bò một nắng, nai một nắng, heo một nắngbột gạo, bột nếp, chè túi lọc,... Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, Thanh Tuyền Foods cam kết cung cấp 100% tinh bột nếp nguyên chất. Sản phẩm nếp được sản xuất theo quy trình khép kín và hoàn toàn tự động, đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay từ bước chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói thành phẩm. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại website bomotnangsonhoa.com.

 

 

 

THANH TUYỀN FOODS

Hotline: 0945036845

Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hoà, Tỉnh Phú Yên

Website: bomotnangtuyhoa.com - bomotnangsonhoa.com - thanhtuyenfoods.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bomotnangtuyhoa/





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:87
Ngày đăng:19/05/2022, 04:42 pm
Ngày hết hạn24/01/2023, 04:42 pm
Chuyên mục:Thực phẩm +
Nơi đăng:Phú Yên
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.115.120.240
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Thực phẩm +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN