"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (143)
 ★Bất động sản (522)
 Bất động sản TP HCM (47)
 Bất động sản Hà Nội (28)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (238)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (222)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (29)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (137)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (71)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (29)
 Thực phẩm + (11)
-  Ẩm thực ba miền (1)
-  Rượu bia, giải khát (4)
 Tin mua bán khác + (134)
 Kinh nghiệm mua bán + (132)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:73
+ Số tin trong 48h:143
+ Số tin hiện tại:1.830
+ Đang online:   1.684
+ Số thành viên:31.782
+ Lượt truy cập:161.740.757
[ 25/04/2024, 06:24 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Thực phẩm + 

Gợi ý địa chỉ bán chà bông gà ngon, sạch, đạt an toàn vệ sinh tại TP.HCM   (Lượt xem: 114)




Nhờ hương vị thơm ngon đặc trưng, không cần phải chế biến khá tiện lợi cùng với khả năng có thể dùng kèm với các món ăn chính như bánh mì, cháo trắng mà chà bông đã trở thành loại món ăn phụ hấp dẫn được người người nhà nhà yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người vì quá coi nhẹ vấn đề sức khỏe trong ăn uống mà không chọn lọc kĩ lưỡng, mua phải chà bông kém chất lượng từ các cơ sở sản xuất không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên thị trường hiện nay. Nhằm giúp cho người tiêu dùng vừa có thể thưởng thức chà bông, vừa không phải lo lắng cho sức khỏe của mình và gia đình, bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn Chà Bông Toàn Thắng - một địa chỉ bán chà bông ngon, sạch uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

cung cấp chà bông gà

 

Vì sao Chà Bông Toàn Thắng luôn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng?

Có lẽ Chà Bông Toàn Thắng đã không còn là điểm đến quá xa lạ đối với các thực khách yêu thích sử dụng chà bông trong bữa ăn. Nhờ vào việc chú trọng đến trải nghiệm của người tiêu dùng, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nhiều yếu tố quan trọng khác mà Chà Bông Toàn Thắng luôn được đông đảo khách hàng tin chọn.

cung cấp chà bông gà

Chà bông Toàn Thắng luôn được đông đảo thực khách ưa chuộng

 

 Chà Bông Toàn Thắng cung cấp đa dạng hương vị các loại chà bông khác nhau trong đó được yêu thích hơn cả vẫn là chà bông gà Toàn Thắng. Tất cả sản phẩm đều được đóng gói bao bì hoặc đóng hộp chắc chắn, đảm bảo giữ được độ thơm ngon nhất khi đến tay người mua.

 Chà bông sản xuất từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc một cách kĩ lưỡng, khắt khe nhất, 100% đều nhập từ nguồn thịt tươi mới mỗi ngày, không dùng thịt rã đông và không qua bất kì đơn vị phân phối trung gian nào. Nhờ vậy mà các sản phẩm chà bông tại đây luôn ngọt vị thịt, thơm ngon trong miệng mỗi khi ăn.

 Đội ngũ sản xuất với nồng cốt bao gồm các đầu bếp, nhân công chế biến lành nghề, tận tâm với sản phẩm, cùng với đó là hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ cao nhằm đáp ứng được nhu cầu sản xuất lượng lớn chà bông phục vụ kịp thời cho khách hàng mà vẫn duy trì ổn định chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Chà Bông Toàn Thắng đều đã được kiểm định và cấp phép theo đúng các quy định của cơ quan chức năng về sức khỏe người tiêu dùng.

 Không chỉ có hình thức bán lẻ, Chà Bông Toàn Thắng còn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp chà bông với số lượng lớn. Đáp ứng được nhu cầu nhập nguyên liệu chà bông để phục vụ chế biến của các nhà hàng, quán ăn hoặc các tiệm bánh mì nhỏ lẻ trên địa bàn.

 

Quy trình sản xuất chà bông đảm bảo chất lượng tại Chà Bông Toàn Thắng

Để cho ra thị trường các sản phẩm chà bông thật sự chất lượng, Chà Bông Toàn Thắng luôn thực hiện quy trình sản xuất, chế biến chuyên nghiệp đảm bảo theo đầy đủ các công đoạn sau đây.

cung cấp chà bông gà

Quy trình sản xuất chà bông tại Chà Bông Toàn Thắng

 

Bước 1: Sơ chế nguồn nguyên liệu

Từ các nguyên liệu nhập về sẵn có như thịt heo, thịt gà,… thợ chế biến sẽ bắt đầu bằng việc lọc bỏ bớt đi các phần mỡ thừa, da và gân trong thịt sau đó rửa sạch thật sạch. Công đoạn lọc này sẽ góp phần đảm bảo cho món chà bông luôn ở trạng thái tốt nhất, tơi xốp, không vón cục và dậy mùi thơm hơn. Sau đó, thịt được cắt theo chiều dọc thành các thớ thịt đạt độ dày chỉ khoảng 1cm.

Bước 2: Ướp gia vị cho nguyên liệu

Phần thịt sau khi sơ chế sẽ được ướp với các loại gia vị khác nhau bao gồm muối, đường, bột ngọt, nước mắm,… theo tỉ lệ phù hợp trong khoảng thời gian 20 phút. Thông thường, để cho chà bông có hương vị thơm ngon nhất, cơ sở chế biến chà bông Toàn Thắng luôn ưu tiên sử dụng nước mắm có độ tinh khiết cao.

 

Bước 3: Sấy nguyên liệu bằng máy sấy

Trước khi cho vào máy sấy thực phẩm chuyên dụng, thịt vừa ướp sẽ được rang trong khoảng từ 40 đến 60 phút sao cho cạn nước. Cùng lúc đó, thịt sẽ chín dần, các loại gia vị cũng đồng thời thấm sâu vào bên trong thịt, đảm bảo thành phẩm luôn thơm ngon đều và giữ được lâu nhất. Mục đích chính của việc sấy thịt nhằm giúp thịt khô se lại và rút được toàn bộ phần hơi ẩm còn tồn đọng bên trong.

cung cấp chà bông gà

 

Bước 4: Đánh tơi thịt sau sấy

Sau khi thịt đã hoàn toàn khô hết nước, thợ chế biến sẽ bắt đầu chuyển sang giai đoạn đánh tơi thịt bằng máy xay chà bông. Nhờ đó, thịt sẽ được đánh tơi nhuyễn một cách nhanh chóng mà vẫn không bị nát, giữ được độ mềm mịn cần thiết.

 

Bước 5: Tiến hành rang chà bông

Ở công đoạn này, thịt được rang khô cho đến khi có màu vàng đều và dậy lên mùi thơm. Thay vì dùng phương pháp rang thủ công chà bông trên những chảo lớn như một số cơ sở sản xuất thông thường, để giảm thiểu được thời gian và công sức của nhân công, Chà Bông Toàn Thắng đã áp dụng các máy rang chà bông chuyên dụng cực kì tiện lợi mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm ổn định.

 

Bước 6: Đóng gói chà bông

Công đoạn cuối cùng trong quy trình sản xuất chà bông không gì khác chính là đóng gói sản phẩm và xuất ra thị trường. Chà bông thành phẩm sẽ được đóng gói bao bì cẩn thận đồng thời hút chân không để duy trì chất lượng và bảo quản sản phẩm được lâu nhất.

 

Chà Bông Toàn Thắng - Cơ sở sản xuất chà bông ngon, sạch, đạt an toàn vệ sinh hàng đầu tại TP.HCM

cung cấp chà bông gà

Chà Bông Toàn Thắng - Cơ sở sản xuất chà bông ngon, sạch uy tín hàng đầu TP.HCM

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chà bông sỉ lẻ đáng tin cậy thì Chà Bông Toàn Thắng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chà bông gà sỉ lẻ với chất lượng cao, đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cùng với sự kiểm chứng từ đông đảo người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua chà bông chất lượng cao tại Chà Bông Toàn Thắng, vui lòng liên hệ ngay qua hotline 0973 560 101 - 0983 409 409 để được đội ngũ nhân viên bán hàng hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG

Địa chỉ: D10/2a, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 560 101 - 0983 409 409

Email: [email protected]

Website: chabongsach.com.vn





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:114
Ngày đăng:16/11/2022, 10:01 am
Ngày hết hạn24/07/2023, 10:01 am
Chuyên mục:Thực phẩm +
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:171.252.153.222
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Thực phẩm +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN