"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH BẠ WEBSITE
 Tin mới trong 48h (93)
 ★Bất động sản (497)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (271)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (264)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (134)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
-  Hợp tác, đầu tư (4)
-  Giới thiệu website (10)
-  C.ty giới thiệu (5)
-  Thông báo, nhắn tin (0)
-  Thông báo - Bố cáo (0)
-  Chia sẻ Cộng đồng (6)
 Thực phẩm + (11)
 Tin mua bán khác + (128)
 Kinh nghiệm mua bán + (144)
 Facebook (5)
 
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:21
+ Số tin trong 48h:93
+ Số tin hiện tại:1.875
+ Đang online:   1.435
+ Số thành viên:31.793
+ Lượt truy cập:161.786.984
[ 28/04/2024, 06:01 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Giới thiệu website 

Truy cập nhanh: http://chatluonggia.com   (Lượt xem: 1.133)




Chatluonggia.com - Đăng tin miễn phí, mãi sẽ là miễn phí, mua bán rao vặt, gọi là giá trị thật!

Chất Lượng Giá
Chatluonggia.com

Nhà Sáng Lập : Phuc Nguyen
Hãy tạo Giá trị Cuộc sống bằng cách
Yêu thương chính Mình & Yêu thương Người khác

Chính thức Công bố
Giới thiệu ChatLuongGia.com Rộng rãi cuối năm 2013

“Chung Tay Tạo Giá Trị” - Xuất phát từ ý tưởng xây dựng một mạng kinh doanh thương mại điện tử, kết hợp mạng xã hội để tạo nên những tiện ích giá trị thiết thật nhất cho Cộng đồng - Mạng xã hội mới. Ngày 20/02/2013 Website www.ChatLuongGia.com bắt đầu chạy thử, hoàn thiện cơ sở dữ liệu và cho phép Đăng ký - Giới thiệu thành viên. Đã chính thức mở cổng Bán hàng tiêu dùng bình ổn trực tuyến cho cộng đồng thành viên - Tiện ích thiết thật nền móng. Đây là kết quả của những ý tưởng (Dám nghĩ, Dám làm, Dám nói), cùng với quá trình làm việc hăng say, đầy nhiệt huyết của tập thể Ban lãnh đạo và Quản trị Chất Lượng Giá.

Không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu hay ý tưởng, Chất Lượng Giá mong muốn mang đến cho xã hội nhiều lợi ích gắn với thực tế hơn:

Chất Lượng Giá – Hỗ trợ tốt nhất về giá, chất lượng sản phẩm và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Khi giá cả ngày càng leo thang, đại bộ phận các tầng lớp nhân dân gặp rất nhiều khó khăn. Nhằm góp phần bình ổn giá, Chất Lượng Giá cung cấp các mặt hàng tiêu dùng với giá rẻ nhất so với thị trường. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm tại Chất Lượng Giá, bởi Chất Lượng Giá có một chế độ tuyển chọn, sàng lọc sản phẩm rất kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Chất Lượng Giá còn có hàng loạt cơ chế, chính sách nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng như: Cơ chế tích điểm - Số điểm có thể đổi ra số tiền tương đương để mua hàng; chính sách hưởng ưu đãi tại các quán ăn, nhà hàng, café…dành cho thành viên VIP; chính sách vận chuyển hàng miễn phí (Với những hóa đơn trên 200.000 VNĐ và mua trên 3 đơn vị sản phẩm, trước tiên áp dụng cho khu vực TP.Hồ Chí Minh). Và nhiều tiện ích khác nữa được tích hợp trên www.ChatLuongGia.com trong tương lai.

Chất Lượng Giá – Đem lại sự hợp tác tạo lợi nhuận cho các doanh nghiệp, góp phần thu hút các doanh nghiệp vào ủng hộ các trung tâm bảo trợ, phúc lợi xã hội. Cũng nằm trong khung đề án tương lai của mình, Chất Lượng Giá có sự hợp tác tạo lợi nhuận cho các doanh nghiệp. Chất Lượng Giá sẽ kết hợp tổ chức cả sàn giao dịch liên kết các địa điểm giảm giá dịch vụ cho thành viên cộng đồng. Tuy nhiên, điểm khác với các doanh nghiệp là Chất Lượng Giá sẽ không lấy % phí theo doanh số khi bán cho thành viên cộng đồng Chất Lượng Giá. Ngoài ra, Chất Lượng Giá còn hỗ trợ thêm thiết kế hình ảnh, banner miễn phí cho các doanh nghiệp. Bằng cách này, Chất Lượng Giá mong muốn thu hút nhiều thành viên hơn đến với cộng đồng, và hướng các doanh nghiệp tới Phúc Nguyện, cùng chia sẻ giúp đỡ với những mảnh đời bất hạnh.

Chất Lượng Giá – Chia sẻ yêu thương, gắn kết cộng đồng. Đây là tâm nguyện cao nhất mà Chất Lượng Giá muốn theo đuổi phát triển. Chất Lượng Giá là một dự án hỗ trợ cho Phúc Nguyện. % doanh thu hàng tháng từ Chất Lượng Giá sẽ được trích vào ủng hộ cho Quỹ Phúc Nguyện, nhằm giúp đỡ những trung tâm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, người già neo đơn, những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo…

Song song với đó, Chất Lượng Giá đã tiến hành nhiều hoạt động tạo ra bản sắc riêng, góp phần xây dựng thương hiệu. Chất Lượng Giá đã đăng ký Bản quyền Sở hữu trí tuệ cho tất cả Website, Logo, Slogan và các giấy phép ICP, Mạng xã hội, Sàn giao dịch TMĐT. Rất nhiều ý tưởng độc đáo khác biệt cho quá trình xây dựng hoàn thiện website www.ChatLuongGia.com.

Đến với Chất Lượng Giá là đến với một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở. Chất Lượng Giá luôn coi nhân viên là tài sản lớn nhất của mình. Ban lãnh đạo và Quản trị Chất Lượng Giá tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhân viên có thể phát huy hết khả năng, cất nhắc đúng vị trí với những người có năng lực và sẵn sàng nhận thêm nhân viên có năng lực thực sự dù không trong đợt tuyển dụng.

Trong tương lai không xa, Chất Lượng Giá còn xây dựng chiến lược mới cho Dự án Giáo dục. Dự án này dự kiến sẽ được hoàn thiện và ra mắt vào năm 2014. Đây là một dự án nhằm nâng cao tầm tri thức cho tất cả học sinh – sinh viên Việt Nam.

Tầm nhìn

- Trở thành thương hiệu toàn cầu đứng đầu tại Việt Nam và hàng đầu tại Châu Á về Mạng xã hội với các Giá trị thật.

Sứ mệnh

- Tạo ra nhiều giá trị tiện ích thật cho cộng đồng Chất Lượng Giá nói chung và người dân Việt nam nói riêng.

- Phúc Nguyện đem đến ánh sáng, hy vọng, nụ cười cho nhiều con người bất hạnh không may mắn trong cuộc sống.

Hình thức hoạt động

- Chất Lượng Giá tạo ra nhiều tiện ích thiết thực : Hàng tiêu dùng, Công nghệ, Âm nhạc, Giáo dục, Tích điểm thật, Thẻ VIP, Rao vặt, Tin tức, Cộng đồng, Sách, Khảo sát tích điểm, Games…

- Chất Lượng Giá xây dựng và triển khai các dự án phúc lợi hỗ trợ xã hội.

Định hướng các giai đoạn phát triển của Chất lượng giá

Webisite và hệ thống bán hàng Chất lượng giá là một dự án của Phúc Nguyện. Đây là một trong những dự án nền móng để xây dựng Quỹ Phúc Nguyện và các hoạt động hỗ trợ, từ thiện. Giai đoạn đầu dự án Chất lượng giá được đầu tư với số tiền hơn 2 Tỉ VNĐ. Dự án được chia làm 3 giai đoạn phát triển:

- Giai đoạn 1 (2012 – 2013): Hoàn thiện tất cả chủng loại hàng hóa và dịch vụ thí điểm tại TP.Hồ Chí Minh

- Giai đoạn 2 (2013 – 2015): Mở rộng mạng lưới của Chất lượng giá ra 5 thành phố trọng điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đắk lắk

- Giai đoạn 3 (2015 – 2020): Hoàn thiện mở rộng mạng lưới Chất lượng giá khắp 63 tỉnh thành và các Quốc gia khác.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ trung, năng động, luôn luôn tràn đầy tâm phúc, cùng các dự án có mục tiêu hướng tới cộng đồng, chắc chắn Chất Lượng Giá sẽ tạo ra nhiều giá trị tiện ích thiết thật cho sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam.

***



Chi tiết bản tin:
Số lần xem:1.133
Ngày đăng:11/06/2014, 10:37 pm
Chuyên mục:Giới thiệu website
Nơi đăng:Toàn quốc
 
Thông tin người đăng:
Họ tên:
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC WEBSITE MỚI NHẤT CỦA
STT Địa chỉ website Ngày đăng Nơi đăng
[ Xem tất cả website của ]
CÁC WEBSITE VIP CÙNG LĨNH VỰC Giới thiệu website
STT Địa chỉ website Ngày đăng Nơi đăng
1 Vietnamnext.vn (4939) 19.07.2018 Toàn quốc
2 Phulongland.com (4605) 19.07.2018 Toàn quốc
3 webmuaban.vn (6313) 21.08.2017 Hồ Chí Minh
4 didong.oho.vn (5919) 23.10.2011 Hồ Chí Minh
5 CHOTOT.BIZ (9419) 13.07.2022 Toàn quốc


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN