"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH BẠ WEBSITE
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
+ Https://thuocsinhlynamnu.com
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:61
+ Số tin trong 48h:153
+ Số tin hiện tại:1.505
+ Đang online:   1.487
+ Số thành viên:31.658
+ Lượt truy cập:161.256.205
[ 19/03/2024, 05:16 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Quy định 


Quy định sử dụng trang web

1. Vui lòng đọc các điều khoản này trước khi sử dụng trang Webmuaban.vn
Bằng cách sử dụng hoặc truy cập trang web  www.webmuaban.vn   bao gồm tất cả nội dung trên trang, bạn đã mặc nhiên đồng ý tuân thủ những điều khoản, Quy định của trang, Quy chế đăng tinQuy chế thành viên của  Webmuaban.vn được nêu rõ tại đây.  Nếu bạn không đồng ý với các Quy ước này, vui lòng không tham gia.

2. Trang web  www.Webmuaban.vn

Những quy định này được áp dụng cho tất cả các cá nhân sử dụng trang web www.Webmuaban.vn  bao gồm những người truy cập, xem, truyền chuyển hoặc tải xuống các nội dung  trên trang web, cũng như những thành viên có đóng góp xây dựng trang web về mặt nội dung tài liệu và những dịch vụ khác trên trang web, trang web có nối kết trực tiếp với trang web của đơn vị khác không phụ thuộc và không kiểm soát bởi www.webmuaban.vn     Webmuaban.vn   không chịu trách nhiệm kiểm soát hay quản lý các nội dung, chính sách bảo mật hay các hoạt động trên trang web của đơn vị thứ hai . Ngoài ra,  Webmuaban.vn   sẽ không thể và không được phép duyệt hay chỉnh sửa nội dung trang web của đơn vị khác. Khi sử dụng trang web này, bạn hoàn toàn đồng ý rằng Webmuaban.vn   không thể nhận bất cứ trách nhiệm nào về việc bạn truy cập trang web của khác. Vì thế, chúng tôi cũng khuyến khích bạn đọc kỹ các quy định, thể lệ cũng như chính sách bảo mật của các trang web mà bạn truy cập một khi rời khỏi trang web  Webmuaban.vn  

3. Truy cập trang web

 Webmuaban.vn   đảm bảo quyền được truy cập sử dụng trang web như được nêu rõ trong Quy định sử dụng trang web với các điều kiện sau:

 Chỉ sử dụng trang web cho mục đích  thương mại.  

Không được phép thay đổi hay chỉnh sửa bất kỳ nội dung nào trên trang web trừ khi để hỗ trợ việc sử dụng trang web vì mục đích vốn có của nó.

Hoàn toàn tuân thủ những điều khoản và quy định của  Quy định sử dụng trang web

Việc sử dụng trang web phải tuân thủ mọi quy định hiện hành của pháp luật.

Để truy cập một số nội dung trên trang web, bạn  đăng ký và tạo Tài khoản thành viên  hoặc truy cập nhanh mà  không đăng ký và được ghi là  “Khách vãng lai"   

Bạn không được sử dụng tài khoản của người khác nếu không được người đó cho phép.

Khi tạo tài khoản Thành viên, phải cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác. Bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi hành vi trong tài khoản của bạn, vì thế phải giữ mật khẩu tài khoản của bạn bảo mật. Bạn phải thông báo  Webmuaban.vn    ngay khi có sự xâm phạm hoặc sử dụng bất hợp pháp tài khoản của bạn.  Mặc dù  BQT  không chịu trách nhiệm về mọi mất mát do tài khoản bị sử dụng bất hợp pháp, nhưng bạn có thể sẽ chịu trách nhiệm về sự mất mát của  Webmuaban.vn    hay những nội dung khác do tài khoản bị sử dụng bất hợp pháp.

Bạn chấp thuận không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào có trên trang web, bao gồm tên tài khoản cũng như sử dụng hệ thống thông tin trên trang web để thực hiện những mục đích khác.

Bạn sẽ không sử dụng trang web để quấy rối người khác hoặc liên quan với các hành vi bất hợp pháp khác.

4. Quyền sở hữu trí tuệ

 Webmuaban.vn  có toàn quyền đối với trang web, nội dung và cả những nhãn hiệu trên đó. Bạn chấp thuận không sử dụng, sao chép hoặc phân phối các nội dung trên trang web ngoại trừ những điều được cho phép ở đây, kể cả việc sử dụng, sao chép.

Nếu bạn tải xuống hoặc in một nội dung trên trang web   Webmuaban.vn  để dùng cho mục đích cá nhân, bạn phải bảo đảm luật bản quyền cũng như những quy định khác nêu trong tài liệu này. Bạn đồng ý không né tránh, vô hiệu hóa hoặc can thiệp đến vấn đề bảo an của trang web cũng như các tính năng ngăn chặn việc sử dụng, sao chép nội dung trang web hoặc gây ra những hạn chế nhất định khi sử dụng trang web và nội dung của nó.

5. Nội dung đăng tải của người truy cập

Đặc biệt, nếu bạn là cá nhân, tổ chức sở hữu bản quyền của sản phẩm và tin rằng một nội dung đăng tải hay nội dung nào trên trang web xâm phạm bản quyền của bạn, bạn có thể gửi thông báo đến Ban Bản Quyền của trang   Webmuaban.vn  với nội dung sau:

Chữ ký tay hoặc chữ ký điện tử của người được ủy quyền để thay mặt chủ nhân của sản phẩm có bản quyền bị xâm phạm.

Xác minh của sản phẩm có bản quyền đã bị xâm phạm, hoặc một bản khai báo chung cho nhiều sản phẩm có bản quyền bị xâm phạm.

Xác minh của tài liệu mà bạn cho là bị xâm phạm bản quyền, hoặc là đối tượng của một hành vi xâm phạm bản quyền; xác minh của tài liệu cần phải được xóa khỏi trang web hoặc ngăn không cho truy cập; cùng toàn bộ những thông tin cần thiết khác để giúp nhà cung cấp dịch vụ chúng tôi có thể tìm được tài liệu bạn muốn nói đến.

Cung cấp đầy đủ thông tin để nhà cung cấp dịch vụ chúng tôi có thể liên lạc với bạn, như địa chỉ, số điện thoại hoặc địa chỉ email (nếu có).

Một tờ đơn nêu rõ bạn tin rằng tài liệu đang được sử dụng là không có sự cho phép của người sở hữu bản quyền, của cơ quan hay của luật pháp.

Một tờ cam kết rằng toàn bộ thông tin trong bản khai báo là hoàn toàn chính xác, nếu sai trái sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật; và rằng bạn là người được ủy quyền thay mặt người sở hữu bản quyền của sản phẩm bị xâm phạm bản quyền.

Ban Bản Quyền được ủy nhiệm của  Webmuaban.vn  có thể nhận mọi khiếu nại về việc xâm phạm bản quyền tại  [email protected]  

 Webmuaban.vn  chỉ cho phép bạn sử dụng những nội dung trên trang web cho các mục đích cá nhân &  thương mại. Webmuaban.vn  có quyền ngưng phục vụ bất cứ một phần nào trên trang  Webmuaban.vn  vào bất cứ lúc nào.

Trong trường hợp bạn vi phạm những quy định sử dụng trang web, Webmuaban.vn có thể có những biện pháp thích hợp để ngăn bạn như xóa bỏ nội dung đăng tải hoặc ngăn không cho bạn truy cập vào trang web hoặc sử dụng các biện pháp cưỡng chế pháp lý khác mà không cần thông báo cho bạn.

6. Từ chối đảm bảo

Bạn đồng ý rằng bạn hoàn toàn chấp nhận mọi rủi ro khi sử dụng trang Webmuaban.vn, các cơ quan của Webmuaban.vn ban giám đốc, toàn bộ nhân viên không chịu trách nhiệm đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, nêu rõ hoặc ngầm định, về việc bạn sử dụng trang Webmuaban.vn cũng không đảm bảo về tính hoàn thiện của nội dung trang web, hay nội dung của các trang liên kết trực tiếp với Webmuaban.vn, và vì thế không nhận bất kỳ trách nhiệm nào đối với  những sai sót, lỗi hay thiếu chính xác của nội dung,  những thương tổn về mặt cá nhân hay thiệt hại về tài sản do việc truy cập và sử dụng trang web mang lại,  bất kỳ hành động truy cập hay sử dụng bất hợp pháp hệ thống máy chủ bảo mật và / hoặc một phần hay tất cả thông tin cá nhân và / hoặc các thông tin tài chánh liên quan lưu giữ trên trang web,  bất kỳ sự phá hoại việc truyền tải dữ liệu đến hoặc từ trang web, và/ hoặc bất kỳ sai sót hay sự xóa bỏ một nội dung nào, hay sự tổn thất, mất mát các nội dung xảy ra do việc sử dụng các nội dung do bạn đăng tải, email, truyển tải hoặc thực hiện thông qua trang Webmuaban.vn

7. Giới hạn về trách nhiệm

Không có sự việc nào mà Webmuaban.vn, các cơ quan chức năng, các ban lãnh đạo, các nhân viên hoặc đại lý phải chịu trách nhiệm cho bạn về bất kỳ hư hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, ngoại lệ, bị trừng phạt hay do hậu quả kéo theo, bất kể là từ  các sai lầm, phạm lỗi, hay sự thiếu chính xác về nội dung,  các tổn thương cá nhân hay thiệt hại tài sản, bất kể các sai sót phát sinh từ việc sử dụng và truy cập website của chúng tôi,  bất kỳ sự truy cập trái phép nào hoặc việc sử dụng máy chủ an toàn của chúng tôi, và/hoặc bất kỳ thông tin cá nhân, thông tin tài chính được lưu giữ ở đây, bất kỳ sự gián đoạn hay đình chỉ nào về giao dịch đến hoặc từ website của chúng tôi, và/hoặc bất kỳ sai lầm hay bỏ sót về nội dung nào, hay bất kỳ sự mất mát tổn hại nào do bị xâm nhập từ việc bạn sử dụng các nội dung được đăng, gửi email, chuyển giao, hoặc là các nội dung có sẵn trên Webmuaban.vn, dù cho dựa trên sự bảo đảm, hợp đồng, sự xử ép hay bất kỳ luật định nào khác, và cho dù là công ty có được tư vấn về các khả năng thiệt hại có thể xảy ra hay không. các giới hạn về trách nhiệm đã đề cập ở trên sẽ áp dụng vào phạm vi tổng diện nhất mà pháp luật cho phép trong quyền xử phạt được áp dụng.

 
Quy chế đăng tin trên Webmuaban.vn

1. Đăng tin của khách hàng

Tất cả  khách hàng đều có quyền đăng tin trên Webmuaban.vn

Việc đăng tin rao  trên Webmuaban.vn của khách hàng là miễn phí.

Khách hàng có thể đăng tin rao mua bán không giới hạn trên Webmuaban.vn

Khách hàng khi đăng tin phải chịu trách nhiệm về nội dung và thông tin đăng  rao mua bán của mình trên Webmuaban.vn

Khách hàng đăng tin rao mua bán phải đúng chuyên mục

2. Hình thức đăng tin

Khách hàng có thể đăng tin thông qua các hinh thức sau:

Đăng tin nhanh trực tiếp trên website Webmuaban.vn với hình thức xác nhận là Thành viên hoặc đăng tin với danh xưng Khách vãng lai

Nhắn tin qua YM Nick  [email protected]   - Hỗ trợ trực tuyến 24/7

3. Nghiêm cấm:

Không được đăng tải thông tin mua bán  hoặc rao vặt  mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm

Không đăng tải thông tin rao vặt trái với đạo đức xã hội Việt Nam

Không đăng tải sex, crack, hack, chính trị, tôn giáo

4. Quyền hạn của của Webmuaban.vn:

Webmuaban.vn  được toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao vặt của khách hàng nếu như tin đăng vị phạm quy chế đăng tin

Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ chuyển sang chuyên mục khác, được cho là hợp lý.

Webmuaban.vn  giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

Webmuaban.vn  không giải quyết các tranh chấp giữa khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về tin đăng.

Chúng tôi có toàn quyền thay đổi một hay nhiều điều khoản có trong quy định này mà không cần giải thích lý do và cũng không cần phải thông báo trước.

Quy chế thành viên

Điều 1: Thông tin tài khoản

Khách hàng giao dịch trên Webmuaban.vn nên đăng ký tài khoản và khai báo trung thực thông tin cá nhân đăng ký giao dịch,  vì điều này mang quyền lợi lớn về danh tính, thương hiệu, sự lâu dài và tạo  niềm tin của cộng đồng trên trang Webmuaban.vn

Khi kích hoạt tài khoản hoặc đăng tin nhanh không đăng ký thành viên trên Web này là bạn đã  chấp nhận tuân thủ theo mọi quy định của  Webmuaban.vn

Mọi khách hàng phải khai báo thông tin đầy đủ, chính xác theo form đăng tin của Webmuaban.vn

Điều 2: Quyền và nghĩa vụ thành viên

Khách hàng có quyền post bài trên  Webmuaban.vn

Khách hàng có quyền chọn tin VIP cho bài cần chọn  (dành cho Thành viên VIP)

Khách hàng chịu trách nhiệm các thông tin, sản phẩm đã đăng tải trên Webmuaban.vn theo như quy chế đăng tin
Nghiêm cấm giả danh nội dung để quấy rối hay tuyên truyền với mục đích xấu.
Đăng tin đúng chuyên mục, phù hợp với nội dung tin đăng
Tiêu đề tin không được viết chữ in hoa, không được sử dụng ký tự đặc biệt, nên sử dụng font chữ Unicode tiếng Việt có dấu, hạn chế dùng chữ không dấu (không cấm ), không viết tiêu đề quá nhiều chữ, tiêu đề quá dài gây phản cảm
Không liên tục đăng tin với tiêu đề và nội dung trùng lặp, (không Spam !)
Cấm quảng cáo web, viết tên miền (domain) trong tiêu đề
Không đăng tin quảng cáo cho các websites có nội dung phá hoại Webmuaban.vn.

Điều 3: Khách hàng bị xóa tin tạm ngưng giao dịch:

Không tuân theo các quy định của Webmuaban.vn

Rao bán những vật dụng, hàng hóa mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.

Có hành vi lừa đảo, gian lận trong giao dịch thương mại

Có hành vi nói xấu, bội nhọ các thành viên trong cộng đồng giao dịch.

Post bài viết có nội dung trao đổi,  thảo luận liên quan đến chính trị, tôn giáo, vi phạm  pháp luật và thuần phong mỹ tục của Việt Nam

Sử dụng Email của người khác trong giao dịch.
Gây ách tắc, chống phá hệ thống giao dịch của trung tâm.

Điều 4. Các trường hợp công bố thông tin tài khoản.

Chúng tôi có thể công bố thông tin về tài khoản Khách hàng khi chúng tôi tin chắc rằng, việc công bố thông tin đó là thực sự cần thiết để:

 

Bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc sự an toàn cho Webmuaban.vn,  nhân viên,  thành viên  chúng tôi,  của khách hàng và của những người khác để điều tra hoặc ngăn ngừa các hành động phạm pháp,  hoặc vi phạm các điều khoản yêu cầu khi đăng ký tài khoản trên Webmuaban.vn  Thực hiện theo yêu cầu của pháp luật,  phải cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng.

Trân trọng!
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Việt - VietSolution Corp
Ban Quản trị  Webmuaban.vn

Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 12 tháng 12 năm 2007



Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
ĐĂNG QUẢNG CÁO
Văn hóa Việt