"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (153)
 ★Bất động sản (494)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (269)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (133)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
-  Xây dựng (26)
-  Nội thất công cộng (0)
-  Nội thất không gian, tổng hợp (5)
-  Nội thất nhà hàng (0)
-  Nội thất phòng ăn, nhà bếp (0)
-  Nội thất phòng khách (0)
-  Nội thất phòng ngủ (0)
-  Nội thất phòng tắm (0)
-  Nội thất trẻ em (0)
-  Nội thất đồ thờ cúng (0)
-  Đèn trang trí, chiếu sáng (1)
-  Đèn, đồ điện gia đình (0)
-  Nội thất văn phòng (0)
-  Ngoại thất, sân vườn (0)
-  Nội thất tổng hợp khác (10)
-  Linh vật phong thủy (0)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
 Tin mua bán khác + (131)
 Kinh nghiệm mua bán + (141)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:63
+ Số tin trong 48h:153
+ Số tin hiện tại:1.867
+ Đang online:   1.533
+ Số thành viên:31.791
+ Lượt truy cập:161.776.426
[ 27/04/2024, 08:58 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

XD nội ngoại thất + 

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp, chất lượng mà giá rẻ, tiết kiệm?   (Lượt xem: 607)


Là một trong những mẫu tủ rượu phổ biến hiện nay, tủ góc để rượu có nhiều mẫu mã, lựa chọn dành cho bạn. Nếu yêu thích tủ góc để rượu, hãy cập nhật ngay những mẫu tủ đẹp với giá rẻ dưới đây bạn nhé!

I. Một số đặc điểm nổi bật của tủ góc để rượu

So với các mẫu thiết kế tủ rượu khác, tủ góc để rượu có ngoại hình nhỏ nhắn, tiết kiệm diện tích hoàn hảo. Sản phẩm cực kỳ thích hợp trong không gian nhà ở, chung cư có diện tích khiêm tốn, hạn hẹp.

Với thiết kế đặc trưng nhằm đảm bảo bố trí hợp lý khi được đặt tại các góc cạnh của gian phòng nên tủ góc để rượu ít chiếm không gian mặt sàn. Đồng thời, trở thành giải pháp hữu hiệu che lấp những khuyết điểm (nếu có) của nhà bạn.

Đặc biệt, tuy kích thước nhỏ gọn nhưng tủ góc để rượu không thiếu mẫu mã, chất liệu, giá thành cho bạn lựa chọn.

Trong đó, tủ rượu gỗ tự nhiên và tủ rượu gỗ công nghiệp được ưu tiên hàng đầu. Mỗi dòng sản phẩm có những ưu – nhược điểm riêng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng cá nhân và gia đình.

Nếu như tủ góc để rượu gỗ tự nhiên đã qua xử lý có độ bền chắc, chịu lực tốt, toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thì tủ góc gỗ công nghiệp, nhất là gỗ MDF cao cấp, lại có ưu thế giá “mềm”, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, thời gian thi công nhanh…

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp chất lượng mà giá rẻ tiết kiệm?

II. Các mẫu thiết kế tủ góc để rượu thịnh hành, phổ biến nhất hiện nay

Tủ góc để rượu truyền thống

Vật liệu được ưa chuộng trong phong cách thiết kế tủ góc để rượu truyền thống thường là các loại gỗ tự nhiên.   

Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu, mà còn được thiết kế tinh tế, giữ nguyên sự mộc mạc của chất liệu gỗ, tạo nên vẻ đẹp đậm đà nét văn hóa gần gũi, lâu đời. Các họa tiết, hoa văn đều toát lên nét truyền thống, chứa đựng giá trị sâu sắc, nhiều ý nghĩa.

Điểm đặc trưng khi nhìn vào tủ góc để rượu truyền thống là cảm giác ấm áp, vững chãi, bề thế vừa sang trọng, vừa thân quen, “được lòng” đa số các gia đình Việt.

attachFull6647

Tủ góc để rượu hiện đại

Tủ rượu hiện đại thường sở hữu các hình khối đơn giản, đường nét thanh thoát, gọn gàng. Bề mặt tủ rượu hiện đại cũng ít trang trí, nhấn nhá hình ảnh, hoa văn như các mẫu tủ góc để rượu truyền thống.

Bên cạnh chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, dòng sản phẩm này còn linh hoạt kết hợp với các vật liệu khác như inox, sắt, kính…, đảm bảo an toàn trong quá trình bảo quản và sử dụng.

Sản phẩm có nhiều kích cỡ và đầy đủ các tính năng, chú trọng trải nghiệm của người dùng.

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp chất lượng mà giá rẻ tiết kiệm?

Tủ góc để rượu gỗ Sồi

Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc tủ đựng rượu nhỏ xinh trong nhà thì tủ góc để rượu bằng chất liệu gỗ Sồi là lựa chọn tuyệt vời. Bởi tủ rượu được làm bằng chất liệu này sẽ luôn đảm bảo hiệu quả lưu trữ rượu cũng như giá thành “dễ chịu”, tiết kiệm tiền.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ gỗ Sồi nguyên khối, không pha tạp. Gỗ được xử lý, tẩm sấy qua nhiều công đoạn trước khi sản xuất, gia công.

Nhờ vậy, tủ góc gỗ Sồi khắc phục tốt nhược điểm dễ cong vênh, mối mọt khi thời tiết, nhiệt độ ảnh hưởng. Bề mặt tủ được sơn phủ nhiều lớp PU bóng mượt, gia tăng vẻ đẹp bắt mắt lẫn khả năng chống trầy, chống ẩm hiệu quả.

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp chất lượng mà giá rẻ tiết kiệm?

Tủ góc để rượu gỗ Xoan Đào

Hầu hết sản phẩm trải qua quy trình tẩm sấy, xử lý gỗ chuyên nghiệp nên không dễ cong vênh, nứt nẻ, chống ẩm tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.

Kết hợp lớp sơn PU trên bề mặt, màu sắc của tủ rượu được giữ nguyên màu hồng đậm tự nhiên vốn có của gỗ Xoan Đào. Các chi tiết vân gỗ sắc nét, nổi bật trên bề mặt sản phẩm.

Thiết kế tủ rượu góc gỗ Xoan Đào đa dạng với nhiều họa tiết nhấn nhá. Chiều ngang tủ chưa đến 1m, chiều cao 2m tạo nên khung dáng cao ráo, thanh lịch.

Phần cánh kính sang trọng giúp bộ sưu tập rượu trưng bày bên trong tỏa sáng, thu hút sự chú ý của những ai có dịp ghé thăm.

Tương tự như tủ rượu góc gỗ Sồi, sản phẩm hiện có mức giá hợp lý, chỉ 5 – 6 triệu đồng, an tâm sử dụng 10 – 20 năm.

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp chất lượng mà giá rẻ tiết kiệm?

Tủ góc để rượu gỗ MDF

Được sản xuất, gia công từ ván gỗ MDF cao cấp, dày dặn nên sản phẩm có bề mặt phẳng mịn, được phủ Melamine dày dặn, tạo sự bóng sáng, đẹp mắt cho ngoại hình, diện mạo bên ngoài.

Đồng thời, tủ có độ bền ổn định, khả năng chịu lực tốt, bền đẹp 7 – 15 năm. So với tủ rượu gỗ tự nhiên, tủ rượu gỗ công nghiệp MDF thi công nhanh chóng, chất lượng đồng đều, không sợ cong vênh, co ngót khi nhiệt độ, thời tiết thay đổi thất thường.

Gỗ có khối lượng nhẹ nên ít tốn sức khi vận chuyển và quá trình thi công, lắp đặt cũng đơn giản hơn. Bảng màu cực phong phú, lên đến 200 - 300 màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Quan trọng hơn, sản phẩm có giá rẻ, tiết kiệm tiền.

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp chất lượng mà giá rẻ tiết kiệm?

III. Một số lưu ý trong việc lựa chọn tủ góc để rượu

Tủ rượu góc phòng khách là nội thất được nhiều người yêu thích bởi tính tiện nghi và sang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách lựa chọn tủ rượu đẹp sao cho phù hợp nhất, cụ thể như sau:

+ Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích mà bạn có thể cân nhắc để chọn vật liệu sao cho phù hợp.

+ Kích thước mẫu tủ rượu góc phòng khách phải phù hợp với không gian. Nếu kích thước tủ quá lớn, không gian sẽ trở nên mất cân đối, trở nên chật chội hơn. Ngược lại, nếu thiết kế tủ rượu phòng khách quá nhỏ sẽ khiến không gian trở nên trống trải.

+ Nếu chọn đặt tủ rượu theo yêu cầu, bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị thi công cũng như trao đổi rõ ràng yêu cầu, kích thước, đặc điểm riêng để có được tủ góc để rượu ưng ý nhất.

+ Phong thủy trong nội thất phòng khách là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh và sự nghiệp của gia chủ. Do đó, nên cân nhắc, bố trí tủ rượu sao cho hợp lý, hợp phong thủy.

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp chất lượng mà giá rẻ tiết kiệm?

IV. Nơi cung cấp tủ góc để rượu đẹp, chất lượng với giá hấp dẫn nhất  

Tại TP.HCM, bạn có thể tin tưởng thương hiệu Nội thất Viva. Bởi chọn mua tủ rượu góc tại đây, bạn sẽ được:

+ Báo giá chi tiết, rõ ràng với mức giá hợp lý, tiết kiệm. Công ty có xưởng riêng, hạn chế các khâu trung gian, trực tiếp sản xuất – cung ứng tủ rượu gỗ nên giá rẻ tận xưởng, hợp túi tiền.

+ Yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dù mua tủ rượu góc phòng khách hay bất kỳ sản phẩm nào, Nội thất Viva đều cam kết chất lượng gỗ được sử dụng để sản xuất, thi công là gỗ tự nhiên đã qua xử lý kỹ càng hoặc gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm, chế tác cẩn thận trong từng chi tiết để thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng hoàn hảo, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

+ Có đội ngũ chuyên môn tư vấn chu đáo từ chất liệu đến kiểu dáng, kích thước tủ rượu góc phù hợp với mong muốn của bạn.

+ Có chế độ bảo hành 2 - 5 năm, bảo trì chu đáo trọn đời đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

+ Hỗ trợ trả góp 0%.

+ Nhận thiết kế tủ rượu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp theo diện tích thực tế và sở thích, mong muốn của bạn.

Trên đây là tổng hợp chi tiết danh sách tủ góc để rượu chất lượng với giá hợp lý cho bạn tham khảo. Nội thất Viva luôn sẵn sàng để giúp bạn có được chiếc tủ rượu ưng ý nhất cho mình.

Nếu có nhu cầu mua sắm tủ rượu phòng khách đảm bảo giá rẻ, chất lượng; ghé ngay hệ thống showroom Nội thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN






Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:607
Ngày đăng:24/07/2023, 03:17 pm
Ngày hết hạn30/03/2024, 03:17 pm
Chuyên mục:XD nội ngoại thất +
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Nội Thất Viva
Địa chỉ:quận 12, TPHCM
Điện thoại0763123937
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:115.77.76.240
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA Nội Thất Viva
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
[ Xem tất cả tin đăng của Nội Thất Viva ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC XD nội ngoại thất +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN