"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (159)
 ★Bất động sản (497)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (272)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (132)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
-  Xây dựng (26)
-  Nội thất công cộng (0)
-  Nội thất không gian, tổng hợp (5)
-  Nội thất nhà hàng (0)
-  Nội thất phòng ăn, nhà bếp (0)
-  Nội thất phòng khách (0)
-  Nội thất phòng ngủ (0)
-  Nội thất phòng tắm (0)
-  Nội thất trẻ em (0)
-  Nội thất đồ thờ cúng (0)
-  Đèn trang trí, chiếu sáng (1)
-  Đèn, đồ điện gia đình (0)
-  Nội thất văn phòng (0)
-  Ngoại thất, sân vườn (0)
-  Nội thất tổng hợp khác (10)
-  Linh vật phong thủy (0)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
 Tin mua bán khác + (132)
 Kinh nghiệm mua bán + (142)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:0
+ Số tin trong 48h:159
+ Số tin hiện tại:1.874
+ Đang online:   1.565
+ Số thành viên:31.792
+ Lượt truy cập:161.782.398
[ 28/04/2024, 07:11 AM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

XD nội ngoại thất + 

Combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên: Xịn - đẹp – giá hấp dẫn   (Lượt xem: 482)


Nếu được hỏi combo phòng ngủ ấn tượng nhất, không ít người chọn ngay combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên. Dưới đây là chi tiết về mẫu combo hấp dẫn này.

I. Những nét “quyến rũ” khó cưỡng của combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên

So với combo nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp, những mẫu combo gỗ tự nhiên không cần thay đổi liên tục mà vẫn có xu hướng kéo dài hàng năm, thậm chí hàng chục năm.


Tuy không phải phòng ngủ nào cũng được trang hoàng bằng mẫu combo này nhưng sự bền đẹp theo năm tháng là điều mà các gia chủ mong muốn, khát khao sở hữu.


Bất kể loại gỗ và theo phong cách nào, combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên cũng đều toát lên nét sang trọng, ấm áp cho phòng ngủ, trở thành sự lựa chọn ưa thích của các nhà thiết kế lẫn những gia chủ có tài chính vững vàng.


combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên


Khi thiết kế phòng ngủ, ý tưởng phòng ngủ mộc mạc, mang đến bầu không khí thoải mái và thân thiện nên được ưu tiên hàng đầu. Vì mục đích cuối cùng luôn là tạo ra một không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi.


Màu sắc của thiên nhiên và vật liệu lành tính của combo nội thất gỗ tự nhiên giúp làm dịu tâm trí, xua tan mệt mỏi thường ngày. Nếu bạn muốn đầu tư nơi nghỉ ngơi và thư giãn chất lượng, trang trí phòng ngủ gỗ tự nhiên là lý tưởng nhất.


Ngày nay, combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên xuất hiện trong các ngôi nhà đô thị hiện đại rất nhiều. Các mẫu combo pha trộn ranh giới giữa cảm giác cổ điển và hiện đại, mang đến nét đặc trưng, sự quyến rũ và ấm áp khó cưỡng vô cùng. Cho dù sắp xếp, bài trí bộ nội thất trong phòng ngủ lớn hay phòng ngủ vừa và nhỏ cũng đều hoàn hảo, tinh tế, thẩm mỹ ở mọi góc nhìn.


Với sức hút lớn như vậy nên các đơn vị nội thất không ngừng sáng tạo, cải tiến quy trình để cung cấp cho thị trường combo nội thất gỗ tự nhiên bền đẹp với giá thành cạnh tranh, hấp dẫn.


combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên


II. Những mẫu thiết kế combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên được yêu thích hiện nay

+ Combo nội thất phòng ngủ gỗ Lát Nữ hoàng


Combo giường tủ gỗ Lát được hoàn thiện từ gỗ Lát 100%. Chất liệu gỗ tự nhiên màu đỏ ngả vàng đặc trưng rất đẹp, bền chắc nên sản phẩm có giá trị kinh tế cao, độc đáo, thể hiện rõ đẳng cấp khác biệt. Bộ sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ.


Các chi tiết, bộ phận của giường ngủ, tủ quần áo được chạm khắc tinh xảo, cách điệu cầu kỳ. Những hoa văn mềm mại được trang trí tỉ mỉ, công phu, tạo nên nét đẹp vô cùng độc đáo và quyến rũ cho bố cục không gian chung.




Đồng thời với combo giường tủ, kết hợp thêm bàn trang điểm tân cổ điển giúp tạo sự hài hoà trong phòng ngủ và mang đến tiện nghi đầy đủ, phục vụ tốt các nhu cầu của người dùng.


Đây được xem là combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên hoàn thiện không gian nội thất có giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao.


combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên


+ Combo nội thất phòng ngủ gỗ Sồi Nga trang nhã


Bộ sản phẩm có độ bền tương đối tốt, thớ mịn và đẹp. Gỗ có khả năng chịu lực nén ở mức vừa phải, dễ uốn cong trong hơi nước. Chất gỗ khá khô nên ít bị co ngót, biến dạng.


Đồng thời, nhờ quá trình tẩm sấy cho gỗ trước khi gia công nên các sản phẩm không dễ bị mối mọt tấn công.


So với các loại gỗ tự nhiên khác, combo phòng ngủ gỗ Sồi Nga có mức giá vừa phải, là lựa chọn hợp lý cho các gia chủ yêu thích combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên.


combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên


+ Combo nội thất phòng ngủ gỗ Xoan Đào


Combo phòng ngủ gỗ Xoan Đào mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông, cuốn hút người nhìn bởi sự tinh tế, duyên dáng và thân thuộc.


Các sản phẩm sở hữu đường nét dứt khoát, khỏe khoắn cùng những họa tiết nhấn nhá tinh giản nhưng sang trọng, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nhà ở truyền thống lẫn hiện đại.


Đặc biệt, combo nội thất phòng ngủ gỗ Xoan Đào cũng có giá thành hợp lý, đáng để bạn cân nhắc và đầu tư.


combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên


III. Kinh nghiệm decor phòng ngủ với nội thất gỗ tự nhiên

+ Giữ bố cục mang màu sắc đặc trưng


Combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên mang lại cảm giác mộc mạc, êm dịu khi được giữ nguyên các tông màu và kết cấu của thiên nhiên.


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cho chúng ta nạp lại năng lượng, thư giãn vào cuối ngày, chuẩn bị tốt cho ngày tiếp theo. Vì thế, không gian càng toát lên cảm giác yên bình, với các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nguyên bản, phụ kiện trang trí tương đồng về chất liệu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.


Khi decor phòng ngủ mộc mạc, hãy chọn một bảng màu hạn chế. Bằng cách phối hợp với các sắc thái trung tính bao gồm kem, trắng và tông màu be nhạt, bạn có thể đạt được một không gian vừa phải nhưng vẫn thanh lịch.


+ Kết hợp những vật liệu bền vững, gần gũi với tự nhiên


Nên kết hợp với các kết cấu có tông màu tương tự khác như tre, mây hoặc đan lát và xen kẽ với các phụ kiện bằng vải bông, vải lanh và len có tông màu hài hòa để tạo sự cân bằng.


Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng gỗ, chẳng hạn như một chiếc ghế dài hoặc bàn trà gỗ để làm phong phú thêm cho phòng ngủ của mình.


Có thể nói, trang trí cho không gian của bạn bằng combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên và những phụ kiện gỗ lành tính sẽ “hô biến” phòng ngủ thành nơi nghỉ ngơi thực sự an toàn và thẩm mỹ.


+ Thêm chiều sâu với lam gỗ ốp tường


Độ sâu và kết cấu là chìa khóa cho ý tưởng phòng ngủ nội thất tự nhiên. Một cách hiện đại để kết hợp những điều này là thông qua việc sử dụng các tấm lam gỗ ốp tường.


Để sơ đồ tổng thể nhẹ nhàng và mềm mại, hãy chọn lớp nền trung tính có chất lượng thân thiện cho tường của phòng ngủ.


combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên


IV. Nên tìm mua, lựa chọn combo nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên ở đâu?

Để yên tâm tìm được combo nội thất gỗ tự nhiên ưng ý, đúng giá, đúng chất lượng, đẹp từ ngoài vào trong, bạn có thể tìm đến thương hiệu Nội thất Viva.


Bởi Viva chủ động, trực tiếp nhập khẩu, tuyển chọn nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chất lượng đảm bảo nhất. Khi về xưởng, sản phẩm cũng được sản xuất, gia công theo đúng tiêu chuẩn, không sợ bị làm giả hay pha tạp. Bề mặt nội thất đều được sơn PU bóng mờ để hạn chế trầy xước, ẩm mốc hiệu quả.


Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ nội thất hiện đại chất lượng cao cấp với giá gốc tận xưởng, tiết kiệm 20% - 30% chi phí so với những đơn vị khác.


Đặc biệt, công ty không chỉ có các mẫu combo có sẵn mà còn nhận đặt hàng theo yêu cầu các món nội thất riêng lẻ hoặc trọn gói kèm các chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ trả góp 0%, tư vấn miễn phí, bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời, đặt hàng theo yêu cầu của bạn...


Khi lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên tại đây, bạn có thể yên tâm đơn hàng của mình được thống nhất từ khâu tư vấn khách hàng đến sản xuất và cung ứng, bảo hành, bảo trì.


Như vậy, combo phòng ngủ gỗ tự nhiên là mẫu combo xịn sò, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tuy giá thành cao hơn combo phòng ngủ gỗ công nghiệp nhưng giá trị mang lại rất xứng đáng với sự đầu tư của bạn. Và Nội thất Viva là nơi sẵn sàng giúp bạn có được bộ nội thất gỗ tự nhiên ưng ý nhất.


Nếu bạn có nhu cầu mua sắm combo nội thất gỗ tự nhiên hay bất kỳ món đồ nội thất gỗ nào đảm bảo giá rẻ, chất lượng thì hãy đến ngay showroom Nội thất Viva hoặc liên hệ qua Hotline/ Zalo: 0977.118.799 để được tư vấn chi tiết!


✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành


✔️ Hỗ trợ trả góp 0%


✔️ Bảo hành 2 năm


✔️ Bảo trì trọn đời


----------------------------------------------------------------


NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN


- Website: https://noithatviva.vn


- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/combo-noi-that-phong-ngu-go-tu-nhien-xin-dep-gia-hap-dan.html





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:482
Ngày đăng:02/08/2023, 10:02 am
Ngày hết hạn08/04/2024, 10:02 am
Chuyên mục:XD nội ngoại thất +
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Nội Thất Viva
Địa chỉ:quận 12, TPHCM
Điện thoại0763123937
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:115.77.76.240
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA Nội Thất Viva
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
[ Xem tất cả tin đăng của Nội Thất Viva ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC XD nội ngoại thất +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN