"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (159)
 ★Bất động sản (494)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (269)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (133)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
-  Xây dựng (26)
-  Nội thất công cộng (0)
-  Nội thất không gian, tổng hợp (5)
-  Nội thất nhà hàng (0)
-  Nội thất phòng ăn, nhà bếp (0)
-  Nội thất phòng khách (0)
-  Nội thất phòng ngủ (0)
-  Nội thất phòng tắm (0)
-  Nội thất trẻ em (0)
-  Nội thất đồ thờ cúng (0)
-  Đèn trang trí, chiếu sáng (1)
-  Đèn, đồ điện gia đình (0)
-  Nội thất văn phòng (0)
-  Ngoại thất, sân vườn (0)
-  Nội thất tổng hợp khác (10)
-  Linh vật phong thủy (0)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
 Tin mua bán khác + (131)
 Kinh nghiệm mua bán + (141)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:0
+ Số tin trong 48h:159
+ Số tin hiện tại:1.874
+ Đang online:   1.609
+ Số thành viên:31.791
+ Lượt truy cập:161.778.541
[ 28/04/2024, 12:29 AM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

XD nội ngoại thất + 

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay   (Lượt xem: 469)


Phân khúc bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện đại. Trong bài viết này, mời mọi người cùng Nội thất Viva điểm qua những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ bàn ghế phòng khách không chỉ là nơi để gia đình sum họp hay tiếp đón khách mà còn là vật dụng để trang trí, tô điểm cho không gian sinh hoạt chung. Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu không quá cao nhưng cũng không quá thấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau, sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất ngôi nhà. 

I. Đặc điểm của bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu 
Các mẫu bàn ghế gỗ của Nội thất Viva hiện rất đa dạng về giá bán, từ phân khúc bình dân đến cao cấp, khách hàng đều có thể chọn cho mình được một sản phẩm chất lượng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Nhìn chung, dù nằm ở mức giá nào thì bộ bàn ghế phòng khách mà bạn mua cũng sẽ được chế tác từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên, các công đoạn sản xuất được thực hiện trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian để tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời dễ dàng kiểm soát chất lượng thành phẩm. Các chất liệu được sử dụng để làm bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu tại Nội thất Viva thường là gỗ sồi, cao su, xoan đào, gõ đỏ,...

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay

Mẫu mã của các sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu sẽ không tập trung vào các đường nét chạm khắc cầu kỳ mà chủ yếu nhấn mạnh vào công năng sử dụng cũng như những tiện ích đi kèm. Các bộ phận mặt, thân, chân của bàn và ghế đều được gia công từ các khối gỗ lớn chắc chắn, đảm bảo không bị nghiêng ngả trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế tối đa tình trạng cong vênh hay mối mọt. 

Khi mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu tại Nội thất Viva, bên cạnh chất lượng, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài từ 5 -10 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh thành trên cả nước cũng như có chính sách bán hàng trả góp để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mình yêu thích khi điều kiện kinh tế chưa cho phép.



II. TOP những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay
Dưới đây là gợi ý một số mẫu bàn ghế phòng khách bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có giá bán giao động từ 18 đến hơn 30 triệu đồng cho khách hàng tham khảo lựa chọn:

+ Bộ bàn ghế sofa chữ L phòng khách gỗ xoan đào

Với giá bán vô cùng hợp lý, đây là một trong những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu với kiểu dáng chữ L hiện đại, tiện dụng, đang được giới kiến trúc sư và các chủ nhà vô cùng yêu thích.

Bộ bàn ghế sofa chữ L phòng khách đề cao sự tiện nghi và thoải mái. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, ai cũng mong muốn được quay về nhà để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng. Sản phẩm này đem đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối, người dùng có thể ngồi, nằm một cách thoải mái nhất chỉ trong một không gian nhỏ như thế này.

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay

Bộ bàn ghế sofa chữ L gỗ xoan đào sở hữu thiết kế tối giản nhưng không thiếu đi điểm nhấn từ những đường vân gỗ uốn lượn vô cùng uyển chuyển. Sản phẩm qua xử lý gia công vẫn được giữ nguyên các thớ gỗ, màu sắc ban đầu, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian phòng khách nhà bạn.

+ Bộ sofa bọc da kiểu đối màu xanh đen bàn gỗ MDF

Bộ sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu này nổi bật kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, phù hợp bố trí tại không gian phòng khách của gia đình hoặc phòng tiếp khách tại cơ quan, công ty. Với phong cách hiện đại, đẹp mắt cùng sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, bộ bàn ghế sofa bọc da sẽ là điểm nhấn giúp tạo ấn tượng mạnh cho căn phòng của bạn.

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay

Phần khung bàn ghế được hoàn thiện bằng chất liệu gỗ thông đã trải qua các công đoạn xử lý kỹ càng, sấy khô hoàn hảo để chống mối mọt, cong vênh. Phần đệm mút ghế sofa nguyên khối không pha tạp có độ bền cao, tạo cảm giác ngồi mềm mại và êm ái hơn. 

+ Bộ bàn ghế gỗ sofa đối tay cuốn truyền thống

Sản phẩm tiếp theo nằm trong phân khúc bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu được yêu thích nhất tại Nội thất Viva phải kể đến bộ bàn ghế gỗ sofa đối tay cuốn truyền thống. Bộ bàn ghế gồm 7 món: 1 ghế băng, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 2 đôn nhỏ mang phong cách quý tộc, cổ điển, thể hiện sự quyền quý, hoành tráng của gia chủ. Sản phẩm này còn góp phần tạo ra không khí truyền thống ấm áp nhờ chất liệu gỗ xoan đào vô cùng gần gũi và thân thuộc.

Kiểu dáng ghế tay cuộn trơn mượt, mềm mại là điểm tựa để vịn tay, tỳ tay dễ chịu. Bàn trà chữ nhật cân xứng với băng dài truyền thống rất trang nhã. Bên cạnh đó, 2 đôn ngồi hộp vuông không chân đi kèm cũng có thiết kế đồng bộ với bộ bàn ghế để tạo nên một sản phẩm nội thất phòng khách hài hòa, cân đối và đẹp mắt.

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay

Màu sắc ấm áp và vẻ đẹp thuần khiết của chất liệu gỗ xoan đào mang đến cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho cả gia chủ lẫn khách đến thăm nhà. Trên mặt sản phẩm là những vân gỗ, hoa văn độc đáo toát lên sự sang trọng, tinh tế xen lẫn nét xưa cũ, góp phần làm cho không gian trở nên thanh lịch, đẳng cấp hơn.

+ Bộ salon phòng khách 6 món gỗ mun chạm đào tay 10

Nếu bạn đã có sẵn trong tay 20 triệu đồng nhưng vẫn muốn sở hữu một bộ bàn ghế phòng khách cao cấp từ gỗ mun thì lựa chọn hợp lý nhất chính là mua trả góp bộ salon gỗ SL-1369. Vẻ đẹp cổ điển đầy đẳng cấp sẽ khiến bạn sẵn sàng chi thêm tiền để mua được bộ bàn ghế gỗ này.

Chất liệu gỗ mun rất cứng chắc, có đặc tính không bay màu, không mục rữa, không bị côn trùng phá hoại, khó xuất hiện tình trạng rạn nứt khi đang trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, các sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ mun mang lại đẳng cấp sang trọng cho gia chủ. 

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay

Bộ salon gỗ SL-1369” gồm 6 món: 1 bàn, 1 ghế đôi, 2 ghế đơn, 2 đôn với thiết kế tay 10 cứng cáp, rắn chắc. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích chỉ rộng từ 20m2 trở xuống thì đây là một lựa chọn hợp lý. Thiết kế với tay vịn 10, đơn giản sẽ vừa đem lại một không gian thoáng đãng vừa giữ được sự ấm cúng và tinh tế cho phòng khách gia đình.

III. Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu
Sự có mặt của một bộ bàn ghế phù hợp sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp hơn. Đó cũng là lý do vì sao gia chủ cần tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm.

Nếu muốn đảm bảo chọn được bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu có chất lượng tốt, độ bền cao và phù hợp với phong cách ngôi nhà của mình thì bạn cần chú ý một vài điều sau đây:
●   Chọn kiểu dáng bàn ghế phải thực sự phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà. Để làm được điều này, gia chủ có thể tham khảo từ những người có chuyên môn, hoặc nhận tư vấn thiết kế từ các đơn vị chuyên phân phối dịch vụ này,… 
●   Xem xét chọn chất liệu gỗ phù hợp vì đây là yếu tố quyết định lớn đến giá thành, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà bộ bàn ghế mang lại. Trên thị trường hiện nay có rất loại gỗ khác nhau như gỗ sồi, gõ đỏ, gỗ trắc, gỗ mun,… Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm về đường vân gỗ, màu sắc và độ bền khác nhau.
●   Hãy lưu ý đến hoạ tiết và màu sắc của bàn ghế gỗ vì nó sẽ quyết định đến sự hài hòa, thống nhất của tổng thể căn phòng. Với những không gian đã được trang trí cầu kỳ và phức tạp thì bạn chỉ nên chọn bộ bàn ghế có kiểu dáng càng đơn giản càng tốt và ngược lại.
●   Lựa chọn địa chỉ bán bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu uy tín, chất lượng trên thị trường. Bạn nên nhớ gỗ hoàn toàn có thể làm giả một cách rất tinh vi. Cho nên người dùng cần đến những cơ sở nổi tiếng để tránh bị “hớ” giá và chất lượng hàng hóa.

TOP bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu trở lên được mua nhiều nhất hiện nay

Trên đây là gợi ý những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 20 triệu được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất tại Nội thất Viva. Nếu bạn yêu thích bất kỳ sản phẩm nào và có nhu cầu sở hữu cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, tận tâm.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN






Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:469
Ngày đăng:02/08/2023, 04:02 pm
Ngày hết hạn08/04/2024, 04:02 pm
Chuyên mục:XD nội ngoại thất +
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Nội Thất Viva
Địa chỉ:606 Nguyễn Văn Quá
Điện thoại0977118799
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:115.77.76.240
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA Nội Thất Viva
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
[ Xem tất cả tin đăng của Nội Thất Viva ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC XD nội ngoại thất +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN