"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (158)
 ★Bất động sản (494)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (269)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (133)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
-  Ẩm thực ba miền (1)
-  Rượu bia, giải khát (4)
 Tin mua bán khác + (131)
 Kinh nghiệm mua bán + (141)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:68
+ Số tin trong 48h:158
+ Số tin hiện tại:1.867
+ Đang online:   1.507
+ Số thành viên:31.791
+ Lượt truy cập:161.777.624
[ 27/04/2024, 11:01 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Thực phẩm + 

Đặt bánh kem giao tận nơi giá hạt dẻ tại quận 6, Tân Phú và Bình Chánh   (Lượt xem: 287)


Bạn đang cần đặt đặt bánh kem giao tận nơi tại khu vực quận 6, Tân Phú và Bình Chánh? Nhưng bạn lại đắn đo về giá thành, về kiểu dáng, về chất lượng bánh? Đừng lo gì cả, Đức Đô Bakery hoàn toàn giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh bánh kem, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh không chỉ chất lượng mà còn độc đáo, đẹp mắt.

 

bánh kem

 

Dịch vụ giao bánh kem tận nơi tại quận 6, Tân Phú và Bình Chánh của Đức Đô Bakery

Hiện nay, hầu hết mỗi tiệm bánh kem đều cung cấp dịch vụ giao bánh kem tận nơi. Bởi không phải khách hàng nào cũng có thời gian đến trực tiếp tiệm bánh để order hay lấy bánh. Vì vậy mà dịch vụ này ra đời để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Không những vậy, ngày nay còn có sự tham gia của các loại xe công nghệ như: Grab, Be, Gojek... đã giúp cho dịch vụ đặt bánh kem giao tận nơi trở nên phổ biến phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, không phải lúc nào trải nghiệm đặt giao bánh kem tận nơi cũng vui vẻ và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Vì nhiều lý do khác nhau như: Nhận bánh không đúng yêu cầu, giao sai mẫu, sai màu, thông tin ghi trên bánh sai, hay nhiều lúc bánh kem giao tới nơi lại bị hỏng, hộp móp méo... Điều này khiến cho nhiều người e ngại với việc đặt bánh kem online.

Hiểu được những lo lắng này của khách hàng, Đức Đô Bakery đã tạo nên một quy trình chuẩn giúp khách có được trải nghiệm đặt bánh kem giao tận nơi hài lòng nhất, hạn chế mọi rủi ro, sản phẩm vẫn đảm bảo được chất lượng khi tới tay khách hàng.

 

bánh kem

Đức Đô Bakery nhận giao bánh kem tận nơi tại quận 6, Tân Phú và Bình Chánh

 

Hiện tại, Đức Đô Bakery đang tọa lạc tại địa chỉ 449 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. HCM. Vậy nên, khu vực giao bánh kem tận nơi tốt nhất của chúng tôi là trong vòng bán kính 15km trở lại bao gồm có quận 6, Tân Phú và Bình Chánh. Những khách hàng ở những quận huyện khác vẫn có thể đặt bánh kem online tại Đức Đô Bakery nhưng sẽ được tư vấn chọn mẫu bánh kem phù hợp nhất, giúp hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình giao bánh tới địa chỉ khách hàng muốn.

 

Đặt bánh kem giao tận nơi giá bao nhiêu?

Chi phí đặt giao bánh kem tận nơi rất đa dạng và phong phú, có thể từ vài trăm ngàn lên đến vài triệu đồng, điều này còn tùy thuộc vào kích thước, hương vị và mẫu mã của bánh. Mỗi cửa hàng cửa hàng bánh kem thường sẽ có mức giá giao hàng khác nhau, tùy thuộc vào khu vực giao hàng. Ngoài ra, một số cửa hàng còn có thêm những dịch vụ đi kèm khác như trang trí bánh kem, viết chữ lên bánh kem... theo yêu cầu. Mỗi dịch vụ này sẽ có mức giá khác nhau và còn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

 

bánh kem

 

Dưới đây là một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá đặt bánh kem giao tận nơi bạn nên biết:

Kích thước của bánh kem: Với những bánh kem có kích thước lớn thì chi phí giao cũng sẽ cao hơn so với bánh có size nhỏ.

Hương vị của bánh kem: Bánh kem hiện nay rất đa dạng về hương vị, những chiếc bánh có hương vị đặc biệt như bánh kem chocolate, bánh kem bắp, bánh kem tiramisu... thường sẽ có giá cao hơn các loại bánh kem có hương vị thông thường

Mẫu mã của bánh kem: Bánh kem có mẫu mã cầu kỳ, tinh tế thường có giá cao hơn. Mặt khác, thiết kế bánh theo yêu cầu cũng sẽ được tính phí riêng.

Khu vực giao hàng: Với những khu vực xa địa chỉ cửa hàng bánh kem, thì phí giao hàng sẽ cao hơn so với những khu vực gần. Với những khu vực quận 6, Tân Phú và Bình Chánh, khách hàng có thể được miễn phí giao hàng khi đặt mua bánh kem tại Đức Đô Bakery đấy.

Các dịch vụ đi kèm: Phí dịch vụ đi kèm này sẽ tùy thuộc vào loại dịch vụ cũng như cửa hàng bánh kem.

 

bánh kem

Dịch vụ giao bánh nhanh, tận nơi của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

 

5 lợi ích khi đặt giao bánh kem tận nơi tại

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt giao bánh kem tận nơi tại khu vực quận 6, Tân Phú và Bình Chánh uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý thì Đức Đô Bakery chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dưới đây là 5 lợi ích khi đặt bánh kem giao tận nơi tại cửa tiệm cửa tiệm bánh kem chúng tôi:

 

Đa dạng mẫu mã

Bánh kem tại Đức Đô Bakery rất đa dạng về mẫu mã, từ bánh kem sinh nhật, bánh kem thôi nôi đến bánh kem cưới, bánh kem Valentine, bánh kem ngày lễ... Chắc chắn bạn có thể tìm thấy chiếc bánh phù hợp với yêu cầu của mình tại Đức Đô Bakery. Và nếu bạn không biết chọn loại bánh nào, thì có thể tham khảo loại bánh best seller của tiệm là bánh kem bắp và bánh tiramisu đó.

 

Giá cả hợp lý

Giá cả bánh kem tại tiệm bánh của chúng tôi rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của mọi người. Đến với Đức Đô Bakery, bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh kem ngon, bắt mắt với giá cả vô cùng phải chăng.

 

bánh kem

 

Chất lượng tuyệt vời

Bánh kem tại Đức Đô đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kỹ lưỡng. Bánh được làm thủ công bởi những thợ làm bánh giàu kinh nghiệm, lành nghề. Nhờ đó mà bánh kem của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, hương vị thơm ngon, lớp kem béo ngậy và bánh không bị khô.

 

Giao hàng tận nơi

Tiệm bánh chúng tôi có dịch vụ đặt giao bánh kem tận nơi trong khu vực TP.HCM, đặc biệt là các quận 6, Tân Phú và Bình Chánh. Dịch vụ giao nhanh, tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, ở nhà mà vẫn có được những chiếc bánh kem ngon để chúc mừng và thưởng thức.

 

Dịch vụ khách hàng tốt

Đức Đô Bakery có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ đặt giao bánh kem tận nơi bất cứ lúc nào bạn cần. Vậy nên, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ chọn bánh, đặt bánh và giao bánh nhanh nhất.

 

ĐỨC ĐÔ BAKERY

Địa chỉ: 449 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Hotline: 0909 668 067 - 0903 868 067 - 02866 735 066

Website: ducdobakery.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:287
Ngày đăng:26/10/2023, 04:44 pm
Ngày hết hạn02/07/2024, 04:44 pm
Chuyên mục:Thực phẩm +
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.119.149.158
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Thực phẩm +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN