"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (159)
 ★Bất động sản (497)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (272)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (132)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
-  Ẩm thực ba miền (1)
-  Rượu bia, giải khát (4)
 Tin mua bán khác + (132)
 Kinh nghiệm mua bán + (142)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:0
+ Số tin trong 48h:159
+ Số tin hiện tại:1.874
+ Đang online:   1.484
+ Số thành viên:31.792
+ Lượt truy cập:161.780.926
[ 28/04/2024, 04:31 AM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Thực phẩm + 

Tiệm bánh bông lan trứng muối làm xiêu lòng bao thực khách tại Vũng Tàu   (Lượt xem: 286)


Bánh bông lan trứng muối là một loại bánh ngon đang dẫn đầu trào lưu ăn uống của nhiều bạn trẻ trong nhiều năm trở lại đây. Trên thị trường không chỉ có những tiệm bánh bông lan mà cả những cửa hàng bánh ngọt cũng dần thêm loại bánh này vào trong thực đơn để thu hút đa dạng khách hàng hơn. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bánh bông lan trứng muối ngon, nổi tiếng gần xa, đúng chuẩn hương vị truyền thống tại Vũng Tàu. Vậy thì đừng nên bỏ qua Tấn Phát - một trong những cửa tiệm bánh bông lan trứng muối nức tiếng, đã và đang làm xiêu lòng biết bao thực khách tại Vũng Tàu cũng như những khách du lịch tại đây.

 

bánh bông lan trứng muối
Khám phá địa chỉ 
bánh bông lan trứng muối ngon - Tấn Phát

 

Cùng tìm hiểu và thưởng thức sự tuyệt vời của bánh bông lan trứng muối

Có thể ai ai cũng đều biết Vũng Tàu là một điểm tham quan du lịch cực kỳ nổi tiếng tại khu vực miền Nam, là nơi mọi người có thể vừa trải nghiệm những phút giây bình yên cùng biển cả, vừa có thể thư giãn vui chơi thỏa thích cùng người thân hoặc bạn bè. Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món đặc sản ngon lành, như hải sản, bánh khọt, yaourt trứng gà lòng đào, bánh bông lan, hủ tiếu mực... Nhưng gây ấn tượng nhất với biết bao thực khách lẫn du khách lại chính là món bánh bông lan trứng muối.

Lần đầu tiên ra đời từ một gốc cột điện tại Vũng Tàu, hương vị thơm ngon, ngọt ngào, mềm xốp và béo mịn của món bánh bông lan trứng muối đã khiến những vị thực khách đầu tiên phải trầm trồ khen ngợi. Theo năm tháng dài, món bánh này không những không bị mai một, lấn át bởi những món bánh khác trên thị trường Việt Nam, mà còn đặc biệt tạo dựng được một vị thế riêng mà không phải loại bánh nào có thể sánh bằng.

 

bánh bông lan trứng muối

 

Không dừng lại ở bánh bông lan trứng muối, món bánh đặc sản Vũng Tàu này còn rất “biết” chiều lòng thực khách với sự đa dạng khi kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác nhau như: chà bông, phô mai, nho khô... Từ đó mang lại những hương vị mới lạ, độc đáo và vô cùng khó quên trong lòng những người đã nếm thử qua.

Ngày nay khi đến với Vũng Tàu, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều tiệm bánh bông lan tại khắp mọi ngả đường. Nhưng một trong những cái tên đứng nhất nhì trong danh sách tiệm bánh ngon khiến nhiều du khách, thực khách đam mê món bánh này chắc chắn phải ghé qua, chính là Bánh Bông Lan Trứng Muối Tấn Phát, tọa lạc tại 131 Lê Lai, phường 1, Tp. Vũng Tàu.

Trải nghiệm những điều đặc biệt đã làm nên sức hút của tiệm Bánh Bông Lan Trứng Muối Tấn Phát

Bánh của Tấn Phát là sự kết hợp tuyệt vời giữa bông lan và trứng muối

Bánh bông lan trứng muối của tiệm Tấn Phát là một sự kết hợp rất tài tình giữa món bánh bông lan cùng lòng đỏ trứng muối. Chính vị ngọt dịu, pha lẫn một chút mềm mịn cùng vị mằn mặn của trứng muối đã làm nên sự độc đáo có một không hai của món bánh này. Khi cầm lên thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương nhẹ của sữa, ngọt nhẹ của đường cùng chút béo của trứng muối bên trên. Cắn một miếng, vị ngọt mặn được hòa quyện một cách nhẹ nhàng, không ngấy, không “cạnh tranh” nhau mà ngược lại là sự quấn quýt nơi đầu lưỡi, khoang miệng, khiến người ăn không thể kìm lòng mà muốn ăn thêm một miếng nữa.

 

bánh bông lan trứng muối

 

Món bánh giữ trọn hương vị nguyên bản

Ngày nay để đáp ứng mong muốn và sở thích của đại đa số thực khách, các tiệm bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu, trong đó có Tấn Phát, đều không ngừng cải tiến và đa dạng hóa các món bánh của tiệm. Mặc dù cũng chạy theo xu hướng của người tiêu dùng nhưng Bánh Bông Lan Trứng Muối Tấn Phát lại có hướng đi chất lượng hơn, đổi mới nhưng vẫn giữ trọn hương vị nguyên bản trong từng sản phẩm. Đó là hương vị vốn có, giá trị món ăn và ý nghĩa của từng mẻ bánh bông lan.

Nếu bạn đã từng thưởng thức qua nhiều món bánh bông lan trứng muối tại nhiều cửa hàng khác nhau, vậy thì hẳn bạn sẽ nhận thấy điều đặc biệt khi nếm thử bánh của Tấn Phát. Thơm ngon, chuẩn vị, ngọt ngào béo ngậy nhưng không ngấy, ăn một lần chỉ muốn lần tiếp theo, đó là những gì mà nhiều thực khách trải nghiệm qua bánh bông lan trứng muối của Tấn Phát.

 

bánh bông lan trứng muối

Hãy cùng thử ngay món bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu ngon ngất ngây tại Tấn Phát

 

Tấn Phát luôn nhiệt huyết với nghề, tận tâm với khách hàng

Bên cạnh những món bánh bông lan trứng muối ngon lành, tiệm bánh Tấn Phát còn nổi tiếng với sự tận tâm khi phục vụ khách hàng. Là một trong những địa chỉ bán bánh bông lan ngon nhất nhì tại Vũng Tàu, lò bánh của tiệm hầu như ngày nào cũng luôn tất bật chuẩn bị sản phẩm từ lúc sáng sớm cho đến tận trưa để phục vụ tốt nhất nhu cầu của tất cả khách hàng đến mua bánh. Có những lúc cực kỳ đông khách nhưng nhân viên của tiệm Tấn Phát vẫn không hề khó chịu hay tỏ vẻ mệt mỏi mà luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn món bánh bông lan khách muốn, thanh toán và giao bánh nhanh chóng.

Với phương châm “Không ngon hoàn tiền” và uy tín trên thị trường bánh đặc sản Vũng Tàu, khách hàng đến với tiệm bánh bông lan Tấn Phát đều cảm thấy yên tâm khi thưởng thức bánh và mua bánh làm quà tặng cho gia đình hoặc bạn bè. Chỉ cần từ 20.000 - 35.000 bạn đã có thể mua ngay những phần bánh bông lan trứng muối đa dạng kích cỡ, thơm ngon trọn vị tại tiệm.

 

bánh bông lan trứng muối

 

Còn chần chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm ngay món bánh bông lan trứng muối đã làm biết bao thực khách gần xa phải xiêu lòng của Tấn Phát. Nếu bạn yêu thích món bánh của tiệm, có thể đến ngay địa chỉ tiệm tại Tp. Vũng Tàu, hoặc có thể liên hệ đặt bánh theo thông tin dưới đây:

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI TẤN PHÁT

Địa chỉ: 131 LÊ LAI, PHƯỜNG 1, TP. VŨNG TÀU, BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Điện thoại: 0979 772 620 - 0254 352 7764

Email: [email protected]

Website: banhbonglantrungmuoi.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:286
Ngày đăng:02/11/2023, 04:20 pm
Ngày hết hạn09/07/2024, 04:20 pm
Chuyên mục:Thực phẩm +
Nơi đăng:Bà Rịa -VT
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.119.149.105
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Thực phẩm +
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN