"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (127)
 ★Bất động sản (459)
 Bất động sản TP HCM (42)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (313)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (298)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (33)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (129)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (24)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (74)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (119)
 Kinh nghiệm mua bán + (153)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:44
+ Số tin trong 48h:127
+ Số tin hiện tại:1.901
+ Đang online:   1.972
+ Số thành viên:31.800
+ Lượt truy cập:161.854.974
[ 03/05/2024, 07:46 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Dịch vụ tổng hợp 

Tìm ở đâu địa chỉ gửi hàng đi Úc tại Bình Dương?   (Lượt xem: 128)


Vài năm trở lại đây, nhu cầu gửi hàng đi quốc tế ngày càng gia tăng, kéo theo sự gia nhập và phát triển không ngừng của các công ty vận chuyển trên thị trường. Mỗi đơn vị sẽ có một cách vận hành, dịch vụ, chính sách khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được đơn vị gửi hàng đi Úc phù hợp ở Bình Dương? Hãy tìm hiểu kinh nghiệm chọn công ty vận chuyển hàng đi Úc của chúng tôi và “bỏ túi” địa chỉ vận chuyển Việt - Úc uy tín trong bài viết này nhé!

 

 

 gửi hàng đi Úc

 

 

Mẹo chọn công ty gửi hàng đi Úc chất lượng

 

Hiện nay, việc trao đổi, giao lưu văn hóa - kinh tế - xã hội giữa Việt Nam và Australia ngày càng được đẩy mạnh. Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc ngày càng được ưa chuộng và phát triển. Tuy nhiên cũng vì nhu cầu tăng cao, nhiều công ty dịch vụ ra đời khiến người tiêu dùng không biết đâu là đơn vị đáng tin cậy.

 

Đừng lo lắng, dưới đây là 4 kinh nghiệm thực tiễn trong việc lựa chọn công ty gửi hàng đi Úc uy tín để bạn đọc tham khảo:

 

Thương hiệu lớn

 

Các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng của dịch vụ vận chuyển hàng về tốc độ, thời gian cùng sự an toàn cho sản phẩm. Thêm vào đó, các doanh nghiệp vận chuyển có thương hiệu luôn biết cách tạo sự khác biệt thông qua những chương trình giảm giá hấp dẫn hay đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Đồng thời, hàng hóa cũng được đảm bảo giao nhanh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

gửi hàng đi Úc
 

Một tip nhỏ cho bạn đó là đơn vị vận chuyển tốt thường sẽ nhận được những lời nhận xét, bình luận tích cực từ phía khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Vậy nên bạn có thể dựa vào các ý kiến này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

 

Thông tin đơn vị

 

Hầu hết các công ty gửi hàng đi Úc uy tín sẽ cung cấp thông tin công khai như: Địa chỉ, Số điện thoại, Bảng giá tham khảo, Quy trình vận chuyển, Chính sách… Mọi người có thể căn cứ vào đó kết hợp với việc theo dõi đánh giá của những khách hàng cũ để có cái nhìn khách quan nhất.

 

Cước phí dịch vụ

 

gửi hàng đi Úc

 

Để tính phí chuyển phát hàng hóa, các công ty vận chuyển hàng quốc tế sẽ dựa vào trọng lượng, thể tích hàng hóa và từng loại hàng sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa, mỗi đơn vị sẽ áp dụng một mức giá chuyển phát riêng biệt. Do đó, khi chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Úc, bạn nên so sánh giá cả của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Đừng quên cân nhắc xem liệu với mức cước phí ấy thì chất lượng dịch vụ có tốt, có phù hợp với yêu cầu gửi hàng của bạn không.

 

Thông tin đơn hàng

 

Khi có nhu cầu gửi hàng đến bất kì đâu, chúng ta đều quan tâm và thắc mắc về tình trạng đơn hàng của mình. Do đó, bạn hãy lựa chọn các công ty có hỗ trợ theo dõi tình hình hàng hóa theo thời gian thực trên một nền tảng bất kỳ (có thể là website hoặc ứng dụng). Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được tình hình hàng hóa và có thể phát hiện ra sai sót để thông báo cho đơn vị vận chuyển.

 

gửi hàng đi Úc

 

Dễ dàng trong việc xử lý vấn đề phát sinh, đảm bảo tính minh bạch của quá trình giao hàng

 

Sao Mai: Công ty gửi hàng đi Úc được ưa chuộng

 

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc thì Sao Mai là gợi ý tốt dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, đã phục vụ tận tình nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhận về những lời nhận xét tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

 

Sao Mai Express cung cấp dịch vụ chuyển phát từ Việt Nam đi các nước Mỹ, Nhật, Canada, Singapore, Malaysia… đặc biệt là tuyến Úc với danh mục hàng hóa đa dạng như hàng tiêu dùng, hàng may mặc, thực phẩm, giấy tờ, thư từ, tài liệu, nội thất, máy móc, mỹ phẩm, phụ kiện nail, thuốc… Chúng tôi đáp ứng được nhu cầu chuyển hàng cồng kềnh, kích thước lớn và cả những mặt hàng khó chuyển đi nước ngoài.

 

gửi hàng đi Úc

 

Đến với chúng tôi để nhận được sự an tâm khi cần gửi hàng tới Melbourne, Sydney, Brisbane…

 

Khách hàng ở Bình Dương có nhu cầu gửi hàng đi Úc chỉ cần gửi hàng vào Hồ Chí Minh thông qua chuyển phát nhanh nội địa, bưu điện hoặc chành xe ô tô… sau đó Sao Mai sẽ nhận hàng và lo liệu những thủ tục còn lại. Chuyên viên tư vấn của công ty luôn hỗ trợ hết mình, báo giá chính xác theo từng lô hàng cụ thể và hướng dẫn đầy đủ quy trình & thủ tục để hành trình gửi hàng của bạn trở nên đơn giản nhất có thể.

 

Là địa chỉ hoạt động lâu năm trong ngành chuyển phát quốc tế, Sao Mai luôn đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn. Không chỉ vậy, đơn vị còn cam kết mang lại cho khách hàng 5 lợi ích sau:

 

- Cước phí minh bạch, giá gửi hàng đi Úc cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường và thường xuyên đưa ra các chính sách ưu đãi

 

- Hàng hóa được công ty kiểm tra cẩn thận & đóng gói đúng quy chuẩn để đảm bảo an toàn, hạn chế tình trạng hỏng hóc hay thất lạc…

 

- Bao trọn thủ tục giấy tờ thông quan, người nhận không phát sinh chi phí. Sao Mai cung cấp tracking number để khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng

 

- Vận chuyển hàng đi Úc nhanh chóng, tốc độ. Khách chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, công ty sẽ giao hàng đúng lịch trình và đúng hẹn

 

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kĩ năng, có tinh thần trách nhiệm, luôn phục vụ chu đáo đến khi hàng hóa được giao tận nơi

 

gửi hàng đi Úc

 

Thời điểm cuối năm nhộn nhịp, công ty đang có ưu đãi giá cước cho khách gửi từ 21kg+, 44kg+...

 

Trên đây là những thông tin cần thiết về kinh nghiệm lựa chọn công ty vận chuyển hàng đi Úc mà Sao Mai muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của chúng tôi, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất!

 

SAO MAI EXPRESS

Address: 35 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Phone: 0901 999 031 - 0888 07 9900

Email: [email protected]

Website: chuyenphatdiquocte.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:128
Ngày đăng:03/01/2024, 08:18 am
Ngày hết hạn09/09/2024, 08:18 am
Chuyên mục:Dịch vụ tổng hợp
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.119.81.232
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Dịch vụ tổng hợp
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN