"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (153)
 ★Bất động sản (471)
 Bất động sản TP HCM (41)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (339)
 Việc làm Tuyển sinh + (8)
 Điện thoại Viễn thông (22)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (350)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (32)
 Du lịch, Quà & Hoa + (22)
 Mua sắm Thời trang + (127)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (20)
 Âm thanh và hình ảnh + (5)
 Giáo dục & Đào tạo + (1)
 XD nội ngoại thất + (73)
 Công, Nông nghiệp + (92)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (121)
 Kinh nghiệm mua bán + (150)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://muberet.com/danh-muc/mu-tai-beo/1/
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:2
+ Số tin trong 48h:153
+ Số tin hiện tại:1.981
+ Đang online:   4.404
+ Số thành viên:31.812
+ Lượt truy cập:162.064.575
[ 09/05/2024, 05:54 AM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Nhựa, cao su 

Nhận sản xuất khay nhựa đựng hồ sơ, linh kiện, thiết bị chất lượng, giá tốt   (Lượt xem: 683)


Khay nhựa được sử dụng rất phổ biến trong việc đựng hồ sơ, linh kiện, thiết bị... giúp không gian được gọn gàng hơn. Hiện Lâm Lâm Phát Plastic là địa chỉ chuyên sản xuất khay nhựa hồ sơ theo yêu cầu uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng cao, đúng mẫu khách muốn và báo giá cực kỳ hợp lý. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi nhé.

 

Khay nhựa hồ sơ, linh kiện, thiết bị là gì? Công dụng khi dùng

 

Khay nhựa hồ sơ là một sản phẩm được làm bằng nhựa, dùng để đựng các loại hồ sơ, giấy tờ hay linh kiện, thiết bị. Nhờ có chiếc khay này, công việc lưu trữ, bảo quản các đồ vật trên trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Thông qua đó tránh được các rủi ro hồ sơ, linh kiện, thiết bị bị thất lạc, rơi rớt lung tung hoặc gặp khó khăn khi tìm kiếm.

 

khay nhựa hồ sơ

 

Sử dụng khay nhựa giúp đựng, cất giữ hồ sơ, linh kiện, thiết bị dễ dàng hơn

 

Khay nhựa đựng hồ sơ được làm với mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng, đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nhờ được làm từ nhựa nên các sản phẩm này khi cầm rất nhẹ tay. Các yếu tố về độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đảm bảo tốt, có thể sử dụng lâu dài.

 

Lâm Lâm Phát Plastic chuyên sản xuất khay nhựa hồ sơ chất lượng, giá rẻ

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất khay nhựa đựng hồ sơ, linh kiện, thiết bị. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng, đúng như mong muốn và giá thành hợp lý thì bạn cần tìm một đơn vị uy tín. Theo đó, hãy đến với Lâm Lâm Phát Plastic - Xưởng sản xuất các mặt hàng, đồ dùng làm từ nhựa chuyên nghiệp, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Nhận sản xuất khay nhựa hồ sơ theo yêu cầu

 

Chúng tôi là một xưởng sản xuất nhựa lớn, có thể gia công sản xuất tất cả các đồ dùng bằng nhựa. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi sẽ tạo ra các loại khay nhựa hồ sơ đẹp, mẫu mã và kích thước phong phú. Khách chỉ việc đến và đưa ra yêu cầu, sau đó nhận về sản phẩm đúng như ý muốn.

 

khay nhựa hồ sơ

 

Nhận sản xuất khay nhựa đựng hồ sơ theo yêu cầu, không giới hạn số lượng, mẫu mã, kích thước

 

Cam kết khay nhựa hồ sơ chất lượng

 

Lâm Lâm Phát Plastic luôn hoạt động với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu. Tất cả khay nhựa đựng hồ sơ, linh kiện, thiết bị do chúng tôi sản xuất đều sử dụng nguyên liệu tốt, quy trình gia công tỉ mỉ, đạt các tiêu chuẩn theo yêu cầu. Khi cầm sản phẩm trên tay, chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, yên tâm mà sử dụng.

 

Báo giá cực kỳ hợp lý

 

Bởi vì là xưởng sản xuất và phân phối khay nhựa hồ sơ trực tiếp, không qua khâu trung gian khác nên khách hàng sẽ nhận được báo giá sản phẩm tốt nhất khi đến với chúng tôi. Nếu so sánh mức giá chúng tôi đưa ra, quý khách sẽ thấy rõ tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Đặc biệt, khi đặt đơn số lượng càng nhiều và trở thành khách hàng thân thiết thì quý khách sẽ càng nhận được báo giá tốt hơn.

 

khay nhựa hồ sơ

 

Báo giá hợp lý, chiết khấu cao khi khách đặt đơn số lượng nhiều

 

Chính sách bảo hành rõ ràng

 

Khi hợp tác với chúng tôi, quý khách hãy yên tâm là những quyền lợi của mình sẽ luôn được đảm bảo. Chúng tôi sẽ thực hiện sản xuất khay nhựa hồ sơ đúng theo thỏa thuận. Nếu hàng giao cho khách không đảm bảo chất lượng, không đúng yêu cầu thì sẽ được thu hồi và làm lại nhanh chóng. Mọi thiệt hại của khách do sai sót từ phía Lâm Lâm Phát Plastic thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm.

 

Có thể bạn quan tâm : 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI LÂM LÂM PHÁT PLASTIC Địa chỉ nhận gia công nhựa - gia công ép nhựa tại TPHCM đáng tin cậy

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI LÂM LÂM PHÁT PLASTIC Địa chỉ chuyên gia công ép nhựa theo yêu cầu uy tín hàng đầu tại Bình Tân

 

 

Quy trình sản xuất khay nhựa hồ sơ của chúng tôi

 

Khi đến với Lâm Lâm Phát Plastic, quý khách sẽ được sở hữu những chiếc khay nhựa đựng hồ sơ chất lượng, được tạo ra bởi quy trình sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bao gồm:

 

  • Bước 1: Sơ chế nguyên vật liệu

 

Lâm Lâm Phát Plastic sản xuất khay nhựa hồ sơ chuyên nghiệp. Tất cả nguyên liệu chúng tôi sử dụng đều được cam kết dùng loại tốt, là nhựa PP, PET, PS... Từ những hạt nhựa tinh khiết, chúng tôi sẽ thực hiện pha màu để chiếc khay trông bắt mắt hơn và có màu sắc như khách mong muốn.

 

  • Bước 2: Kéo sợi

 

Công đoạn tiếp theo chính là thực hiện kéo sợi nhựa theo kích thước, đường kính phù hợp. Các sợi nhựa dẻo dai sẽ được tạo ra nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sản xuất khay nhựa hồ sơ.

 

khay nhựa hồ sơ

 

  • Bước 3: Pha trộn chất phụ gia

 

Để tăng thêm một số tính năng khác cho khay nhựa đựng hồ sơ, chúng tôi sẽ gia công thêm các chất phụ gia vào nhựa. Các chất này không gây độc hại mà sẽ giúp tạo độ cứng, tăng khả năng liên kết của nhựa, tăng độ dẻo dai và bền bỉ cho sản phẩm.

 

  • Bước 4: Định hình khay

 

Sau khi nguyên liệu nhựa đã được xử lý và trải qua công đoạn pha trộn chất phụ gia thì sẽ được đưa đi ép khuôn định hình theo mẫu khay nhựa đựng hồ sơ mà khách hàng yêu cầu. Đây là công đoạn quan trọng để hoàn thành sản phẩm. Tùy theo từng loại máy ép và khuôn sẽ cho ra sản phẩm có kích thước, kiểu dáng khác nhau.

 

  • Bước 5: Xử lý bavia

 

Khi nhựa đã được ép khuôn tạo thành khay nhựa đựng hồ sơ thì trên sản phẩm lúc này vẫn còn các thành phần dư thừa. Lúc này chúng tôi sẽ thực hiện gia công loại bỏ đi những phần thừa này để tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh nhất.

 

  • Bước 6: Kiểm tra sản phẩm và giao cho khách

 

Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra lại đồng loạt tất cả các khay nhựa đựng hồ sơ đã làm xong. Đảm bảo sản phẩm đạt kích thước, mẫu mã đúng theo yêu cầu và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quy định. Sau khi tất cả công đoạn kiểm tra được hoàn thành, nhân viên sẽ đóng gói và giao hàng đến địa chỉ của khách.

 

khay nhựa hồ sơ

 

Trên đây là các thông tin về dịch vụ sản xuất khay đựng nhựa hồ sơ, linh kiện, thiết bị của Lâm Lâm Phát Plastic. Nếu cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng gọi ngay số Hotline: 0907 348 588 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LÂM LÂM PHÁT PLASTIC

Trụ sở chính: 47/19/7 Đường Bình Thành, Khu Phố 4, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà xưởng: 79 Đường số 4, Khu Phố 5, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 348 588 (Mr.Truyền) 

Email: [email protected]

Website: lamgiaphatplastic.vn





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:683
Ngày đăng:11/01/2024, 02:29 pm
Ngày hết hạn17/09/2024, 02:29 pm
Chuyên mục:Nhựa, cao su
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:27.65.17.175
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Nhựa, cao su
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN