"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (61)
 ★Bất động sản (442)
 Bất động sản TP HCM (43)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (325)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (20)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (305)
-  Dịch vụ tại nhà (14)
-  Dịch vụ Thuê - cho thuê (2)
-  Sổ sách, chứng từ (1)
-  Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt (3)
-  Dịch vụ ADSL (0)
-  Dịch vụ cưới hỏi (0)
-  Ăn gì, ở đâu (2)
-  An toàn,môi trường (0)
-  Dịch vụ Quảng cáo, sự kiện (2)
-  Tài chính, ngân hàng (0)
-  Sách báo, phim ảnh (0)
-  Domain, hosting (1)
-  Cầm đồ, thanh lý (0)
-  Xây dựng, vật liệu (42)
-  Dịch thuật (0)
-  Sáng tác, mỹ thuật, nghệ thuật (1)
-  Dịch vụ vận tải (0)
-  Dịch vụ về Luật (0)
-  An ninh, bảo vệ (3)
-  Y tế, sức khỏe, Làm đẹp (83)
-  Hóa chất, sinh học (1)
-  Dịch vụ in ấn, thiết kế (5)
-  Dịch vụ truyền thông, truyền hình (0)
-  Dịch vụ xuất nhập khẩu (0)
-  Dịch vụ bảo hiểm, tài chính (0)
-  Dịch vụ ngành dệt may (0)
-  Dịch vụ chứng khoán OTC (0)
-  Dịch vụ Vui chơi giải trí (1)
-  Dịch vụ thanh toán trực tuyến (0)
-  Dịch vụ tổng hợp (103)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (18)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (33)
 Du lịch, Quà & Hoa + (21)
 Mua sắm Thời trang + (131)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (24)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (74)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (118)
 Kinh nghiệm mua bán + (154)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:10
+ Số tin trong 48h:61
+ Số tin hiện tại:1.908
+ Đang online:   2.086
+ Số thành viên:31.803
+ Lượt truy cập:161.895.165
[ 05/05/2024, 12:39 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Xây dựng, vật liệu 

Poly đặc Solmart 2mm giá tốt cho các mái che bình dân   (Lượt xem: 877)


Tấm poly đặc Solmart 2mm hiện đang được tìm kiếm và sử dụng cho các mái che bình dân một cách phổ biến và thông dụng. Nhờ có khả năng mang lại vẻ đẹp và sự tiện nghi cho ngôi nhà, không những thế tấm poly đặc Solmart 2mm còn giúp lấy ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng, tiết kiệm chi phí hơn so với kính hay những loại vật liệu khác.

 

Với sự kết giữa nguyên vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại, tấm Poly đặc Solmart 2mm mang đến những ưu điểm vượt trội và ưu việt như có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt, giúp bảo vệ công trình tránh được những tác động bên ngoài môi trường. Điểm này đảm bảo cho sự an toàn và độ bền của vật liệu theo thời gian. Chúng được sử dụng phổ cho các mái che bình dân.

 

Poly đặc Solmart 2mm

 

 

Hôm nay IMEX PNT Việt Nam sẽ cùng bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tấm Poly đặc Solmart 2mm này nhé!

Tại sao nên sử dụng tấm Poly đặc Solmart 2mm giá tốt cho các mái che bình dân?

Tấm Poly đặc Solmart 2mm có nhiều ưu điểm nổi bật giúp nó trở thành một loại vật liệu giá tốt cho các mái che bình dân. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết những điểm đáng chú ý của tấm Poly đặc Solmart 2mm ngay bên dưới đây nhé.

 

Khả năng truyền ánh sáng cực tốt

Khả năng truyền sáng tốt là một trong những ưu điểm nổi trội của tấm Poly đặc Solmart 2mm. Dưới đây là những điểm cụ thể về khả năng truyền sáng của tấm Poly đặc Solmart 2mm:

Độ trong suốt cao: Tấm Poly đặc Solmart 2mm có độ trong sáng tương đối cao, cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua một cách tối đa nhất. Điều này giúp không gian sáng và rộng rãi, tăng cường sự thoáng khí và tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Mịn và không bị đổ bóng: Tấm Poly đặc Solmart 2mm có khả năng làm mịn ánh sáng một cách đồng đều, không tạo ra hiện tượng đổ bóng. Giúp tạo ra một nguồn ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác dễ chịu cho môi trường sử dụng.

 

 

Poly đặc Solmart 2mm

 

 

Chịu được sự va đập tốt hơn so với những loại vật liệu khác

Với cấu trúc phân tử đặc biệt, tấm Poly đặc Solmart 2mm có trọng lượng nhẹ hơn kính, có khả năng chống vỡ và chịu được tác động mạnh mà không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Điều này giúp tấm Poly đặc Solmart 2mm trở thành một lựa chọn đáng tin cậy và an toàn cho những ứng dụng có nguy cơ va đập cao.

Bên cạnh đó, vật liệu này còn có khả năng kháng chịu tất cả các chất hóa học như kiềm, axit và hầu hết những dung môi thông thường.

 

Khả năng lọc tia UV từ ánh sáng mặt trời

Vì tia UV có thể gây tổn hại cho da và mắt khi tiếp xúc trực tiếp. Tấm lợp Poly đặc Solmart 2mm cung cấp một lớp bảo vệ chống lại tia UV hiệu quả. Giúp bảo vệ con người tránh khỏi các nguy cơ về vấn đề sức khỏe và những vật liệu bên trong khỏi những tác động gây hại liên quan đến tia cực tím.

 

 Khả năng chống cháy tốt hơn so với nhiều loại vật liệu khác

Tấm lợp Poly đặc Solmart 2mm có khả năng chống cháy tốt hơn nhiều so với những loại vật liệu khác. Khi tiếp xúc với ngọn lửa, nó không cháy lan và đặc biệt không tạo ra chất độc hại.

Khả năng chống cháy của tấm Poly đặc Solmart 2mm được xem là yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc bảo đảm an toàn và giảm nguy cơ cháy nổ trong ứng dụng mái che.

 

 

Poly đặc Solmart 2mm

 

 

Cách âm cách nhiệt tương đối tốt

Khả năng cách âm của Poly đặc Solmart 2mm tương đối tốt lên đến 31dB, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh hơn khi sử dụng tấm lợp này.

Bên cạnh đó Poly đặc Solmart 2mm còn có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong không gian. Chúng được giữ nhiệt ổn định bên trong, không cho phép nhiệt từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào, đảm bảo cho môi trường ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Khả năng cách âm và cách nhiệt của tấm Poly đặc Solmart 2mm cũng là những ưu điểm quan trọng trong việc tạo môi trường sống và làm việc tốt, giảm tiếng ồn, tiết kiệm được năng lượng.

 

IMEX PNT Việt Nam – Địa chỉ phân phối tấm lợp Poly đặc Solmart 2mm giá tốt cho các mái che bình dân

Nếu quý khách hàng đang tìm đơn vị phân phối Poly đặc Solmart 2mm giá tốt, chất lượng thì IMEX PNT Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu mà bạn nên tìm hiểu. Trải qua một thời gian dài phát triển trên thị trường, IMEX PNT Việt Nam đã xây dựng cho mình danh tiếng vững chắc trong ngành và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

 

 

Poly đặc Solmart 2mm

 

 

Cung cấp tấm Poly đặc Solmart 2mm giá tốt, chất lượng: Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng tấm lợp Poly đặc Solmart 2mm chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi được kiểm định và sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn để đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt và độ bền một cách xuất sắc nhất. Để giúp quý khách hàng tận dụng được tất cả những giá trị tối ưu nhất khi sử dụng tấm Poly đặc Solmart 2mm cho công trình của mình.

 

Tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng trong việc lựa chọn tấm Poly đặc Solmart 2mm một cách tốt nhất.

 

Giao hàng và lắp đặt: Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và lắp đặt tấm Poly đặc Solmart 2mm một cách chuyên nghiệp nhất để đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả. Đảm bảo về mặt thời gian, chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển và bàn giao.

 

Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường, giá cả cạnh tranh – chất lượng – uy tín, đảm bảo quý khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho ngân sách tài chính của mình.

 

Chế độ bảo hành tấm lợp Poly đặc Solmart 2mm tại IMEX PNT Việt Nam

Nội dung bảo hành

Chúng tôi cam kết sản phẩm cung cấp không bị nứt vỡ, ngả vàng, ố màu theo số lượng, chủng loại như đã công bố trong điều kiện tự nhiên theo quy định của nhà sản xuất. Sau khi chúng tôi kiểm tra và xác nhận những khiếu nại của khách hàng là hợp lệ, IMEX PNT Việt Nam sẽ cử cán bộ kỹ thuật xuống chịu trách nhiệm những sản phẩm bị hư hỏng.

 

Điều kiện thực hiện bảo hành

Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm sử dụng, bảo dưỡng, lắp đặt, vệ sinh theo đúng như các tài liệu khuyến cáo kỹ thuật và hướng dẫn lắp đặt.

- Khả năng truyền sáng - Bảo hành 5 năm

Chỉ số ngả vàng, ố màu không được vượt quá 20% so với giá trị ban đầu trong vòng 5 năm tính từ ngày mua.

Độ truyền dẫn sáng giảm không quá 15% so với giá trị ban đầu trong vòng 5 năm kể từ ngày mua.

- Sự nứt vỡ do thời tiết – Bảo hành 5 năm

Sản phẩm không bị nứt vỡ trong vòng 5 năm dưới tác động của thời tiết (mưa đá có đường kính 20mm, vận tốc 21m/s). Những hư hại khác làm ảnh hưởng đến sản phẩm gây ra bởi va chạm không thuộc nội dung bảo hành này.

- Kém sáng, truyền tải ánh sáng gây ra bởi sự cọ sát và bất kỳ hóa chất dẫn đến gây hại đến sản phẩm không nằm trong điều kiện bảo hành.

- Vận chuyển, lắp đặt, bảo quản và làm sạch cần phải thực hiện theo đúng kiến nghị và yêu cầu kỹ thuật trong hướng dẫn sử dụng, không áp dụng theo đúng hướng dẫn lắp đặt gây ra hư hỏng sẽ không được bảo hành.

 

Poly đặc Solmart 2mm

IMEX PNT Việt Nam – Địa chỉ phân phối tấm lợp Poly đặc Solmart 2mm giá tốt cho các mái che bình dân

 

Nếu bạn đang cần tấm Poly đặc Solmart 2mm giá tốt cho các mái che bình dân. Hãy liên hệ với IMEX PNT Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Trụ sở: 27 đường số 13, KP4, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Cửa hàng 1: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM

(Ngay chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh hướng về Long An)

Cửa hàng 2: 396 QL 1A, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Kinh doanh 1:  0901.815.239 - 0903.815.391 (Mr.Toàn)

Kinh doanh 2:  0908.642.616 (Ms.Sang)

Email: [email protected]

Website: nhuapoly.vn





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:877
Ngày đăng:17/01/2024, 09:34 am
Ngày hết hạn23/09/2024, 09:34 am
Chuyên mục:Xây dựng, vật liệu
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:27.65.17.175
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Xây dựng, vật liệu
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN