"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (59)
 ★Bất động sản (442)
 Bất động sản TP HCM (43)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (325)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (20)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (305)
-  Dịch vụ tại nhà (14)
-  Dịch vụ Thuê - cho thuê (2)
-  Sổ sách, chứng từ (1)
-  Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt (3)
-  Dịch vụ ADSL (0)
-  Dịch vụ cưới hỏi (0)
-  Ăn gì, ở đâu (2)
-  An toàn,môi trường (0)
-  Dịch vụ Quảng cáo, sự kiện (2)
-  Tài chính, ngân hàng (0)
-  Sách báo, phim ảnh (0)
-  Domain, hosting (1)
-  Cầm đồ, thanh lý (0)
-  Xây dựng, vật liệu (42)
-  Dịch thuật (0)
-  Sáng tác, mỹ thuật, nghệ thuật (1)
-  Dịch vụ vận tải (0)
-  Dịch vụ về Luật (0)
-  An ninh, bảo vệ (3)
-  Y tế, sức khỏe, Làm đẹp (83)
-  Hóa chất, sinh học (1)
-  Dịch vụ in ấn, thiết kế (5)
-  Dịch vụ truyền thông, truyền hình (0)
-  Dịch vụ xuất nhập khẩu (0)
-  Dịch vụ bảo hiểm, tài chính (0)
-  Dịch vụ ngành dệt may (0)
-  Dịch vụ chứng khoán OTC (0)
-  Dịch vụ Vui chơi giải trí (1)
-  Dịch vụ thanh toán trực tuyến (0)
-  Dịch vụ tổng hợp (103)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (18)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (33)
 Du lịch, Quà & Hoa + (21)
 Mua sắm Thời trang + (131)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (24)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (74)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (118)
 Kinh nghiệm mua bán + (154)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:10
+ Số tin trong 48h:59
+ Số tin hiện tại:1.908
+ Đang online:   1.806
+ Số thành viên:31.803
+ Lượt truy cập:161.896.802
[ 05/05/2024, 01:53 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Xây dựng, vật liệu 

Địa chỉ cung cấp tấm Poly đặc Solmart 4mm cho các công trình công cộng   (Lượt xem: 402)


IMEX PNT Việt Nam chuyên cung cấp tấm Poly đặc Solmart 4mm lợp mái cho các công trình công cộng tại khu vực miền Nam hiện nay. Thương hiệu của chúng tôi đã khẳng định sự uy tín trong lòng khách hàng ngay từ khi thành lập. Chính vì vậy, quý khách cứ việc yên tâm tuyệt đối về chất lượng vật liệu khi mua, đảm bảo chính hãng và bán với giá tốt nhất trên thị trường.

 

Tìm hiểu về tấm Poly đặc Solmart 4mm

 

Poly đặc Solmart 4mm là một tấm Polycarbonate đặc ruột (tấm lấy sáng poly đặc ruột), sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Solmart. Vật liệu được sử dụng với mục đích lợp mái lấy sáng thông minh, mang đến nguồn sáng tự nhiên cho các công trình. Thành phần nguyên liệu chính của sản phẩm là nhựa composite, có độ trong suốt cao, gần bằng kính và rất đa dạng về màu sắc. 

 

Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn châu Âu nên tấm lợp này rất chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng lấy sáng tốt, độ bền cao, cách nhiệt và cách âm hiệu quả, hỗ trợ chống tia UV,... Cũng chính vì vậy mà hiện nay các công trình công cộng có nhu cầu lấy sáng đều ưu tiên lựa chọn sử dụng vật liệu.

 

tấm poly đặc

 

Dưới đây là những thông số kỹ thuật cơ bản của tấm Poly đặc 4mm Solmart:

 

- Chiều rộng: 1220mm , 1520mm, 1820mm, 2100mm

- Chiều dài: Tùy theo nhu cầu công trình thi công

- Độ dày: 4mm

- Thành phần: Polycarbonate Bayer Đức 100%

- Màu sắc: Trắng trong, trắng sữa, xanh lá cây, xanh dương, xanh biển, xanh ngọc, xám, bạc, nâu đồng.

- Kiểu dáng: Trơn hoặc dập nổi

- Trọng lượng: 4.8kg/m2

- Thương hiệu: Solmart

 

Những lý do nên sử dụng Poly đặc Solmart 4mm cho các công trình công cộng

 

Hiện nay tấm Poly đặc Solmart 4mm ngày càng được ưa chuộng sử dụng lợp mái cho các loại công trình công cộng như khu vui chơi, công viên, bể bơi, nhà thi đấu, nhà để xe, trạm chờ xe buýt,... Sở dĩ vật liệu được ứng dụng phổ biến vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

Khả năng xuyên sáng cực tốt

 

Với một loại vật liệu lấy sáng thông minh thì khả năng xuyên sáng luôn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Theo đó, Poly Solmart đặc 4mm sẽ không làm bạn thất vọng vì sở hữu độ trong suốt gần tương đương với kính. Nó sẽ đảm bảo thu được ánh sáng tối ưu nhất, mang đến cho công trình nguồn sáng tự nhiên như mong muốn.

 

tấm poly đặc

 

Poly đặc Solmart 4mm mang đến cho công trình nguồn ánh sáng tự nhiên

 

Có thể cách nhiệt, cách âm 

 

Đây là một trong những ưu điểm rất tuyệt vời của loại vật liệu này. Khi lắp đặt mái bằng tấm Poly đặc Solmart 4mm sẽ giúp ngăn cản khả năng truyền nhiệt từ bên ngoài vào. Nhờ đó sẽ giúp không gian của công trình được mát mẻ hơn vào mùa hè. Đồng thời, vì cách âm tốt nên sản phẩm sẽ hạn chế tiếng ồn xâm nhập như tiếng mưa va chạm tôn, tiếng gió,... Ngoài ra, nó còn có thể chống cháy, hạn chế tình trạng cháy lan nếu chẳng may xảy ra sự cố hỏa hoạn.

 

Chống tia UV hiệu quả

 

Trên bề mặt của Poly đặc Solmart 4mm sẽ được phủ thêm một lớp chống UV. Thông qua lớp phủ này sẽ ngăn chặn những tia cực tím xuyên qua. Vì vậy, khi tiếp xúc với ánh sáng phía sau tấm vật liệu sẽ không lo sức khỏe hay làn da bị ảnh hưởng. Công trình sẽ có được nguồn sáng an toàn để sinh hoạt hoặc làm việc.

 

Độ bền cao, sử dụng an toàn

 

Tấm Poly đặc Solmart 4mm sở hữu độ bền vượt trội, gấp 250 lần kính và gấp 20 lần nhựa Acrylic. Tuổi thọ sử dụng của vật liệu dù tiếp xúc với môi trường ngoài trời vẫn luôn rất cao. Khi sử dụng sẽ yên tâm về độ vững chắc của công trình, hạn chế tối đa nguy hiểm cho con người nếu chẳng may có sự cố nứt vỡ xảy ra. Đồng thời, thành phần sản xuất của tấm lợp này cũng an toàn cho sức khỏe.

 

tấm poly đặc

 

Vật liệu sở hữu độ bền vượt trội, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài

 

Thi công đơn giản

 

Vì sở hữu trọng lượng nhẹ, kích thước đa dạng nên việc thi công tấm Poly đặc Solmart 4mm lợp mái cho các công trình công cộng tương đối đơn giản. Từ khâu vận chuyển đến lắp đặt sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thông qua đó tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn.

 

Mẫu mã phong phú, giá hợp lý

 

Một ưu điểm nữa của tấm Poly đặc Solmart chính là có nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau. Vì thế nên người dùng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với yêu cầu của công trình cũng như nhu cầu sử dụng. Các yếu tố về tính thẩm mỹ cũng sẽ được đảm bảo khi lắp đặt. Ngoài ra, chi phí của vật liệu cũng hợp lý, đáp ứng được khả năng ngân sách của mọi loại công trình.

 

>> Có thể bạn quan tâm : Imex PNT - Gia công và cung cấp tấm nhựa kỹ thuật PE (Poly Ethylene)

 

tấm poly đặc

 

Mua Poly đặc Solmart 4mm chính hãng - Đến ngay IMEX PNT Việt Nam

 

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính ứng dụng cao nên hiện nay trên thị trường tấm Poly Solmart đặc 4mm được bán rất nhiều. Thế nhưng, nếu muốn sở hữu vật liệu chính hãng, yên tâm về chất lượng khi sử dụng thì cần tìm đến một nơi cung cấp uy tín. Theo đó, IMEX PNT Việt Nam chính là cái tên mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

 

tấm Poly đặc Cam kết bán vật liệu tốt: Tất cả tấm Poly Solmart đặc 4mm được bán ra tại cửa hàng đều được cam kết hàng chính hãng. Vật liệu trải qua một quy trình nghiêm ngặt trước khi nhập về. Khách mua hàng sẽ được kiểm tra thoải mái các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

 

tấm Poly đặc Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên am hiểu về tấm lợp Poly các loại. Khách đến mua hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, giúp chọn được vật liệu phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng kinh phí.

 

tấm Poly đặc Đa dạng sản phẩm: Tấm Poly đặc Solmart 4mm có sẵn tại kho với số lượng lớn, nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc, kích thước. Bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, chúng tôi đều tự tin có thể đáp ứng.

 

tấm Poly đặc Giá cả hợp lý: Vì là tổng kho phân phối, nhập hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất nên chúng tôi đưa ra báo giá vật liệu cực tốt. Giá bán minh bạch, rõ ràng từng chủng loại, đảm bảo cạnh tranh mạnh mẽ với các đơn vị khác trên thị trường.

 

tấm Poly đặc Giao hàng tận nơi: Cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Đội ngũ nhân sự thi công có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Công trình của bạn sẽ được lợp tấm Poly lấy sáng nhanh chóng, mang lại hiệu quả như mong đợi.

 

tấm poly đặc

 

Cam kết cung cấp tấm lợp Poly đặc Solmart 4mm chính hãng

 

Hiện IMEX PNT Việt Nam đang là tổng kho chuyên phân phối tấm lợp Poly Solmart đặc 4mm cho các cửa hàng và nhà thầu thi công xây dựng tại khu vực miền Nam. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho mình tấm lợp lấy sáng thông minh chất lượng với giá tốt nhất nhé. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về vật liệu hoặc muốn nhận báo giá ưu đãi nhất xin vui lòng gọi vào số Hotline 0901.815.239 - 0903.815.391 - 0908.642.616, sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

 

 

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Trụ sở: 27 đường số 13, KP4, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Cửa hàng 1: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM

(Ngay chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh hướng về Long An)

Cửa hàng 2: 396 QL 1A, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Kinh doanh 1: 0901.815.239 - 0903.815.391 (Mr.Toàn)

Kinh doanh 2: 0908.642.616 (Ms.Sang)

Email: [email protected]

Website: nhuapoly.vn





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:402
Ngày đăng:17/02/2024, 09:13 am
Ngày hết hạn24/10/2024, 09:13 am
Chuyên mục:Xây dựng, vật liệu
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Võ Bạch Cúc
Địa chỉ:Tòa nhà Toàn Cầu Pumps số, 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:171.227.192.200
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA Võ Bạch Cúc
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
1 Bộ lập trình Siemens s7-1200, CPU 1214C, dc/dc/dc (12) 27.04.2024 Hồ Chí Minh
2 Khang Huy Tech - Phân phối bộ lập trình 214-1HG40 chính hãng, giá tốt (27) 11.04.2024 Hồ Chí Minh
3 214-1AG40 - Bộ lập trình công nghệ tiên tiến, hiện đại của Siemens (37) 25.03.2024 Hồ Chí Minh
4 Điểm qua 10 loại cây trồng dự án xanh đẹp, khỏe mạnh, nhanh lớn (69) 12.03.2024 Đồng Nai
5 PLC s7-1200 6es7 214-1bg40 - Giải pháp tối ưu hiệu suất cho hệ thống tự động hóa sản xuất (131) 07.03.2024 Hồ Chí Minh
[ Xem tất cả tin đăng của Võ Bạch Cúc ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Xây dựng, vật liệu
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN