"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (57)
 ★Bất động sản (442)
 Bất động sản TP HCM (43)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (325)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (20)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (305)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (18)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (33)
 Du lịch, Quà & Hoa + (21)
 Mua sắm Thời trang + (131)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (24)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (74)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (118)
 Kinh nghiệm mua bán + (154)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:10
+ Số tin trong 48h:57
+ Số tin hiện tại:1.908
+ Đang online:   1.795
+ Số thành viên:31.803
+ Lượt truy cập:161.897.374
[ 05/05/2024, 02:25 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Điện thoại mãi 

Khám phá cửa hàng điện thoại trả góp uy tín tại Đồng Nai   (Lượt xem: 383)


Thị trường kinh doanh điện thoại tại Đồng Nai trong những năm qua vô cùng năng động, nhất là vào những dịp cuối năm như thế này. Người ta thường có xu hướng mua một chiếc điện thoại mới, xem như món quà tự thưởng cho chính bản thân sau một năm làm việc vất vả. Những cửa hàng điện thoại vào thời điểm này cũng cực kỳ đông đúc khách ra vào, nếu bạn đang có ý định mua điện thoại mà chưa biết cửa hàng điện thoại trả góp nào uy tín tại Đồng Nai, vậy hãy theo dõi những thông tin chúng tôi chia sẻ ngay bên dưới đây nhé!


Nên mua điện thoại trả góp không?

Để giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Nên mua điện thoại trả góp không?” thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài lợi ích mà dịch vụ này đem đến, cụ thể như:

- Mua điện thoại trả góp giúp bạn sở hữu được món đồ mà mình yêu thích, những món đồ cần thiết… mà không bị áp lực bởi mức chi phí ban đầu cao. Vì trên thực tế có rất nhiều khách hàng chưa có đủ tiền hay một lý do nào mà chưa muốn chi một số tiền lớn để mua sản phẩm đó trong một lần. Dịch vụ này giúp họ chia nhỏ số tiền phải trả ra nhằm giúp giảm thiểu chi phí về số tiền đầu tư ban đầu.

 

cửa hàng điện thoại

 

- Trong trường hợp khác, bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại ở phân khúc cao nhưng không đủ tài chính thanh toán 100% giá trị của sản phẩm đó. Hay bạn đang là sinh viên có mức thu nhập thấp nhưng lại muốn có một chiếc điện thoại xịn để phục vụ nhu cầu học tập của mình. Thì lúc này, dịch vụ mua điện thoại trả góp sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Với những lợi ích của dịch vụ mua điện thoại trả góp đem lại thì đây quả thực là một giải pháp tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại yêu thích. Nhưng đâu là cửa hàng điện thoại trả góp uy tín tại Đồng Nai? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Khám phá cửa hàng điện thoại trả góp uy tín tại Đồng Nai

Mỗi khi nhắc đến cửa hàng điện thoại tại Đồng Nai, chúng ta không thể nào bỏ qua được cửa hàng điện thoại uy tín Minh Tuấn Mobile. Đây là một trong những đơn vị kinh doanh về lĩnh vực thiết bị công nghệ như: mua bán điện thoại di động, Apple Watch, ipad… Với tiêu chí “khách hàng là trên hết”, cửa hàng điện thoại Minh Tuấn luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng thân yêu của mình những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm mua sắm đầy ấn tượng.

 

cửa hàng điện thoại

 

Với ai là tín đồ của nhà táo thì Minh Tuấn Mobile là cửa hàng không thể bỏ qua, nơi đây chuyên xách tay những siêu phẩm iPhone chính hãng, xịn với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng khác phải kể đến như: SamsungXiaomi, Realme, Oppo… Bên cạnh việc cung cấp những dòng điện thoại chính hãng Minh Tuấn Mobile còn được nhiều người biết đến là nơi sửa chữa, thay thế kính cường lực điện thoại đáng tin cậy.

Bên cạnh việc mua và bán những sản phẩm công nghệ đời mới, cửa hàng điện thoại Minh Tuấn còn có chế độ đổi trả linh hoạt và nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đơn vị chúng tôi sẽ 1 đổi 1 cho quý khách hàng.

 

cửa hàng điện thoại

 

Trong quá trình mua sắm tại đây, bạn có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm, test máy thoải mái. Mua điện thoại Đồng Nai giá tốt tại cửa hàng điện thoại Minh Tuấn, bạn sẽ được sở hữu những chiếc điện thoại mới, chính hãng với mức giá tốt hơn nhiều so với những nơi khác. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách mua hàng trả góp không lãi suất, phù hợp với những ai giới hạn về tài chính, chưa thể thanh toán trong một lần. Chính điều này cũng đã làm cho nhiều người yêu thích và lựa chọn Minh Tuấn Mobile làm điểm mua điện thoại trả góp Đồng Nai uy tín số 1.

Các hình thức mua trả góp áp dụng tại cửa hàng điện thoại Minh Tuấn

Mua điện thoại trả góp qua công ty tài chính

Mua trả góp qua công ty tài chính là hình thức mua hàng mà khách hàng sẽ vay tiền từ công ty tài chính để thanh toán cho sản phẩm mà mình muốn mua. Trả góp qua công ty tài chính sẽ bao gồm lãi suất 0% và có lãi suất. Nhưng tùy theo từng thời điểm, khi thanh toán trả góp qua công ty tài chính khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Minh Tuấn Mobile, chẳng hạn như: trả góp không cần trả trước, trả góp lãi suất 0%...

- Các công ty tài chính tại Minh Tuấn Mobile:

  • HD Saison.
  • Home Credit.
  • Mirae Asset.
  • Shinhan Finance.
  • ACS.

 

cửa hàng điện thoại

 

Mua điện thoại trả góp bằng thẻ tín dụng

Đây là hình thức khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của mình để mua sắm sản phẩm, dịch vụ… Số tiền khách hàng thanh toán sẽ được chia nhỏ và khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài chính hơn.

Khi mua trả góp bằng thẻ tín dụng thì quý khách sẽ không cần phải trải qua quá trình kiểm duyệt hồ sơ phức tạp mất nhiều thời gian để sở hữu chiếc điện thoại mình yêu thích. Thủ tục mua hàng và trả góp bằng thẻ tín dụng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Lợi ích khi mua trả góp tại cửa hàng điện thoại Minh Tuấn

Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Minh Tuấn Mobile thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tăng thêm quyền lợi cho khách hàng khi mua trả góp.

Sở hữu sản phẩm nhanh chóng với mức chi phí thấp

Đối với mua hàng trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản chi phí nhỏ, thậm chí không cần thanh toán trước cũng có thể sở hữu ngay sản phẩm để sử dụng. Điều này giúp cho khách hàng tối ưu được chi phí và giảm thiểu gánh nặng về tài chính.

Lãi suất tốt, hồ sơ được duyệt nhanh chóng

Minh Tuấn Mobile hiện đang hợp tác với nhiều công ty tài chính khác nhau. Tùy theo từng trường hợp mà chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn công ty tài chính phù hợp nhằm tối ưu nhất về lãi suất cho khách hàng. Ngoài ra, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, khách hàng không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ.

 

cửa hàng điện thoại

Sở hữu ngay một chiếc điện thoại mà không lo gánh nặng tài chính tại cửa hàng điện thoại Minh Tuấn

Với chương trình mua điện thoại trả góp không lãi suất, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại mà không lo gánh nặng về tài chính. Để biết rõ hơn về chương trình mua điện thoại trả góp, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 07847.345.79 để được hỗ trợ nhanh chóng.


CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI MINH TUẤN

Hotline: 07847.345.79

Chi nhánh 1: 620 Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai (kế bên Bách Hóa Xanh, đối diện chợ mới)

Chi nhánh 2: Chợ Bắc, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Chi nhánh 3: 452 Hùng Vương, Ấp 4 , Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Chi nhánh 4: 332 Lý Thái Tổ, Ấp Bến Sắn, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Website: dienthoaiminhtuan.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:383
Ngày đăng:17/02/2024, 09:36 am
Ngày hết hạn24/10/2024, 09:36 am
Chuyên mục:Điện thoại mãi
Nơi đăng:Đồng Nai
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.115.42.79
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Điện thoại mãi
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN