"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (79)
 ★Bất động sản (442)
 Bất động sản TP HCM (43)
 Bất động sản Hà Nội (30)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (325)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (20)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (305)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (18)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (33)
 Du lịch, Quà & Hoa + (21)
 Mua sắm Thời trang + (131)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (24)
 Âm thanh và hình ảnh + (3)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (74)
 Công, Nông nghiệp + (93)
 Đối tác, Cộng đồng + (26)
 Thực phẩm + (10)
 Tin mua bán khác + (118)
 Kinh nghiệm mua bán + (154)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:3
+ Số tin trong 48h:79
+ Số tin hiện tại:1.906
+ Đang online:   1.975
+ Số thành viên:31.803
+ Lượt truy cập:161.891.790
[ 05/05/2024, 09:52 AM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

An ninh, bảo vệ 

Tìm bảo vệ sự kiện và triển lãm? Alo Phượng Hoàng Lửa ngay!   (Lượt xem: 246)


Triển lãm, hội chợ, lễ khánh thành... là những sự kiện có quy mô vừa và lớn, thu hút rất nhiều người đến tham quan và dự lễ. Không may điều này lại là tiềm ẩn cho nguy cơ mất an ninh trật tự, thậm chí có nhiều kẻ gian còn lợi dụng việc tập trung đông người để thực hiện các hành vi trái pháp luật. Vì vậy, vai trò của bảo vệ sự kiện là rất quan trọng, không chỉ đảm bảo an toàn, an ninh mà còn giúp cho buổi lễ, hội chợ, triển lãm diễn ra theo đúng kế hoạch. Vậy nếu cần giữ gìn an ninh trật tự sự kiện và triển lãm thì nên liên hệ đơn vị bảo vệ đáng tin cậy nào đây? Đừng quá lo lắng, hãy alo ngay Phượng Hoàng Lửa. Bởi chúng tôi chính là công ty dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng tại TPHCM, Long An và nhiều tỉnh thành lân cận khác hiện nay.

 

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Bảo vệ Phượng Hoàng Lửa - đơn vị dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp hiện nay

 

Có các hình thức sự kiện nào? Những nguy cơ tiềm ẩn nào có thể diễn ra?

Theo định nghĩa, sự kiện là một hình thức hoạt động có chủ đích được tổ chức bởi một hoặc nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức công lập/tư nhân. Sự kiện sẽ được diễn ra tại một địa điểm và thời gian cụ thể nhất định, thường tập trung rất nhiều nguồn nhân lực, ý tưởng sáng tạo cùng cơ sở vật chất để truyền tải một thông điệp, các sản phẩm, hoặc tri ân đến những người tham gia sự kiện.

Các hình thức sự kiện phổ biến có thể kể đến như: lễ khởi công xây dựng, lễ khánh thành bệnh viện, khai trương trung tâm thương mại, khai trương nhà hàng/khách sạn/siêu thị..., liveshow ca nhạc, lễ hội hóa trang, trình diễn thời trang, lễ trao giải, triển lãm nghệ thuật, triển lãm công nông nghiệp, hội chợ ẩm thực, hội sách, hội nghị kinh tế, họp cổ đông, sự kiện doanh nghiệp...

Như đã đề cập, sự kiện tập trung rất nhiều người đến tham gia, trong đó còn có thể có người nổi tiếng. Với sự đông đúc như thế chắc chắn sẽ luôn tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn, an ninh như: trộm cắp, cháy nổ, sàm sỡ, kẻ gian thực hiện các hành vi bất chính, chen lấn xô đẩy, kích động đám đông, fan cuồng xâm nhập khu vực không cho phép...

Chính vì những nguy cơ mất an toàn cao trong các sự kiện mà các biện pháp đảm bảo an ninh đã được lập ra. Trong đó dịch vụ bảo vệ uy tín có vai trò cực kỳ quan trọng, vừa hỗ trợ giữ gìn an ninh trật tự vừa góp phần giảm thiểu các nguy cơ mất an toàn do những kẻ bất chính gây nên.

 

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

 

Dịch vụ bảo vệ sự kiện Phượng Hoàng Lửa - Bảo đảm an ninh và mang đến an tâm cho khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, Bảo Vệ Phượng Hoàng Lửa chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn an ninh tại các sự kiện lớn nhỏ hiện nay. Và để những rủi ro trong sự kiện được giảm thiểu một cách đáng kể nhất, dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp là yếu tố rất cần thiết.

Trách nhiệm của Phượng Hoàng Lửa trong dịch vụ bảo vệ sự kiện

Dịch vụ bảo vệ sự kiện của công ty Phượng Hoàng Lửa chúng tôi luôn có các trách nhiệm cao cả đó là:

  • Kiểm soát lượng người tham dự, khách ra vào sự kiện theo quy định.
  • Duy trì an ninh trật tự xung quanh và bên trong nơi diễn ra sự kiện.
  • Bảo vệ khu vực sân khấu, phòng hội nghị, gian hàng và những nơi bảo quản các tài sản có giá trị trong sự kiện.
  • Đảm bảo đủ số lượng nhân lực và chất lượng bảo vệ giữ gìn an ninh trật tự ở tất cả các khu vực trong và ngoài nơi tổ chức sự kiện, triển lãm.

 

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

 

Chi tiết dịch vụ bảo vệ sự kiện của công ty TNHH DV Bảo Vệ Phượng Hoàng Lửa

Là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực bảo vệ, công ty Bảo Vệ Phượng Hoàng Lửa khi cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ triển lãm, sự kiện sẽ đồng thời đề ra phương án cụ thể và chi tiết nhằm đảm bảo tình hình và diễn biến sự kiện luôn diễn ra theo đúng kế hoạch, hạn chế đến mức tối đa các yếu tố xấu có thể xảy ra.

Về cơ bản, các nhiệm vụ của Phượng Hoàng Lửa sẽ thực hiện là:

  • Phối hợp cùng lực lượng chức năng trong việc ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng có hành vi không chuẩn mực tại sự khu vực sự kiện.
  • Đảm bảo thực hiện tốt các công tác phòng cháy chữa cháy, điều phối lượng người tham gia đông đúc đi đúng khu vực cho phép.
  • Bảo vệ tài sản, người của đơn vị tổ chức cùng các khách mời tham dự.
  • Hỗ trợ bố trí các phương tiện, vật tư bảo vệ an ninh sự kiện tại những vị trí cần thiết.
  • Đảm bảo kết nối thông tin liên lạc luôn thông suốt giữa bộ phận quản lý sự kiện và đội ngũ bảo vệ của đơn vị Phượng Hoàng Lửa.
  • Kiểm soát số lượng người ra vào khu vực cổng triển lãm, lễ doanh nghiệp...
  • Giữ thái độ nghiệp vụ chuẩn mực với người tham gia sự kiện.
  • Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc liên lạc và bảo đảm an ninh trật tự khi có biến cố xảy ra.
  • Đội trưởng đội bảo vệ luôn theo sát diễn biến của sự kiện, giám sát công việc của các nhân viên để đưa ra các yêu cầu, điều động phù hợp khi có vấn đề.
  • Hỗ trợ rà soát, điều tiết giao thông, lượng người di chuyển bên ngoài lối vào khu vực diễn ra sự kiện, triển lãm, buổi lễ...
  • Thực hiện công tác bảo vệ sự kiện đúng thời gian làm việc, đúng vị trí được yêu cầu bởi khách hàng.

 

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

 

Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ bảo vệ sự kiện của đơn vị Phượng Hoàng Lửa?

Công ty TNHH DV Bảo Vệ Phượng Hoàng Lửa là một trong những đơn vị bảo vệ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được thành lập từ năm 2020, với gần 4 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, chúng tôi rất tự hào khi đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có mong muốn thuê đội ngũ chuyên nghiệp bảo vệ an ninh, an toàn cho các cá nhân, địa điểm, sự kiện và mục tiêu di động. Hiện tại, đơn vị chúng tôi vẫn không ngừng nhận được các đơn hàng yêu cầu từ các khách hàng tại Long An, TPHCM, Bình Dương và nhiều tỉnh thành khác. Sự thành công này cũng là minh chứng cho năng lực nghiệp vụ, uy tín và chất lượng dịch vụ của Bảo Vệ Phượng Hoàng Lửa.

Đến với dịch vụ bảo vệ sự kiện của công ty chúng tôi, quý khách sẽ còn an tâm hơn, bởi:

+ Đội ngũ bảo vệ của Phượng Hoàng Lửa đều là các cá nhân được đào tạo bài bản các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng bảo vệ và đảm bảo an ninh sự kiện, có kiến thức về pháp luật, thân thể khỏe mạnh, có thể đáp ứng các yêu cầu về ngoại hình.

+ Mỗi nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ luôn được trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ hiện đại và chuyên dụng: gậy sắt, gậy sáng điều phối phương tiện giao thông, còi báo, bộ đàm, bình xịt hơi cay...

+ Tinh thần trách nhiệm của đội bảo vệ chuyên nghiệp Phượng Hoàng Lửa luôn ở mức cao, tác phong nghiêm túc, chuẩn mực, không có hành động trái pháp luật hoặc gây ảnh hưởng đến khách hàng.

+ Bất kỳ trường hợp nhân viên bảo vệ không làm đúng phận sự sẽ được chúng tôi kỷ luật, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

+ Công ty đảm bảo khắc phục sự cố và đền bù mất mát tài sản cho khách nếu có bất trắc xảy ra.

+ Hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7 từ lúc diễn ra sự kiện cho đến khi hoàn toàn kết thúc, tuần tra liên tục, thường xuyên, bảo đảm xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ xảy ra.

 

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

 

Bảo vệ Phượng Hoàng Lửa chúng tôi luôn làm việc với mục tiêu mang đến sự an tâm và an toàn tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ sự kiện của công ty, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ PHƯỢNG HOÀNG LỬA

Địa chỉ: 54 Nguyễn Thông, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An

VPGD: 351/1/33 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

Hotline: 0945 552 479 - 0961 060 004

Email: [email protected]

Website: baovephuonghoanglua.vn





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:246
Ngày đăng:26/02/2024, 08:37 am
Ngày hết hạn13/09/2024, 08:37 am
Chuyên mục:An ninh, bảo vệ
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Võ Bạch Cúc
Địa chỉ:Tòa nhà Toàn Cầu Pumps số, 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:171.227.206.7
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA Võ Bạch Cúc
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
1 Bộ lập trình Siemens s7-1200, CPU 1214C, dc/dc/dc (12) 27.04.2024 Hồ Chí Minh
2 Khang Huy Tech - Phân phối bộ lập trình 214-1HG40 chính hãng, giá tốt (27) 11.04.2024 Hồ Chí Minh
3 214-1AG40 - Bộ lập trình công nghệ tiên tiến, hiện đại của Siemens (37) 25.03.2024 Hồ Chí Minh
4 Điểm qua 10 loại cây trồng dự án xanh đẹp, khỏe mạnh, nhanh lớn (69) 12.03.2024 Đồng Nai
5 PLC s7-1200 6es7 214-1bg40 - Giải pháp tối ưu hiệu suất cho hệ thống tự động hóa sản xuất (131) 07.03.2024 Hồ Chí Minh
[ Xem tất cả tin đăng của Võ Bạch Cúc ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC An ninh, bảo vệ
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN