"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (159)
 ★Bất động sản (494)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (269)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (133)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
 Công, Nông nghiệp + (95)
-  Cơ khí chế tạo (10)
-  Hóa chất, khí công nghiệp (0)
-  Sản xuất công nghiệp (5)
-  Vận tải biển (0)
-  Thiết bị điện, nước (1)
-  Vật tư, thiết bị công nghiệp (14)
-  Sản phẩm công nghiệp (2)
-  Dịch vụ xây dựng công nghiệp (3)
-  Vệ sinh công nghiệp (2)
-  Máy móc, thiết bị (54)
-  Nông Lâm và Ngư nghiệp (0)
-  Cây trồng, vật nuôi (2)
-  Thủy hải sản (0)
-  Nhựa, cao su (2)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
 Tin mua bán khác + (131)
 Kinh nghiệm mua bán + (141)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:0
+ Số tin trong 48h:159
+ Số tin hiện tại:1.874
+ Đang online:   1.648
+ Số thành viên:31.791
+ Lượt truy cập:161.778.738
[ 28/04/2024, 12:45 AM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Cây trồng, vật nuôi 

Điểm qua 10 loại cây trồng dự án xanh đẹp, khỏe mạnh, nhanh lớn   (Lượt xem: 57)


Cây xanh đóng vai trò quan trọng để có một môi trường trong lành, xanh mát. Hiện nay, các công trình dự án xây dựng đều ưu tiên trồng thêm các loại cây xanh làm cảnh quan, đặc biệt là những khu đô thị và nơi đông dân cư,... Trong bài viết dưới đây, Cây Giống Long Anh sẽ mách bạn 10 loại cây trồng dự án được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi để tìm được loại cây phù hợp với công trình của bạn nhé.

 

cây trồng dự án

 

Top 10 loại cây trồng dự án xanh đẹp, khỏe mạnh, nhanh lớn

Dưới đây là 10 loại cây trồng dự án được nhiều đơn vị lựa chọn làm cảnh quan cho công trình để mang lại không gian sống xanh:

1. Cây Bằng Lăng

Cây Bằng Lăng có tên khoa học là Lagerstroemia speciosa, nguồn gốc từ Ấn Độ, thuộc dòng thân gỗ, cành thấp. Loại cây này đã được trồng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, đây là giống cây trồng dự án rất được ưa chuộng. Cây Bằng Lăng sẽ có chiều cao trung bình từ 8m -12m khi trưởng thành. Thân cây trơn bóng và có màu xám.

Lá cây là lá kép đối xứng, hình hơi bầu, chiều dài từ 8cm - 12cm. Hoa Bằng Lăng có màu tím, thường nở vào khoảng tháng 6, tháng 7 hàng năm. Hoa dạng chùm dài, trông rất đẹp mắt. Đây là loại cây phù hợp trồng ở những công trình như khu dã ngoại, trong công viên, sân vườn trường học/bệnh viện hoặc các khu công cộng khác. 

2. Cây Lim Xẹt

Cây Lim Xẹt (cây Lim Sét, cây Phượng Vàng) có chiều cao trung bình từ 20m - 25m, thân màu trắng, cành thấp, hoa màu vàng. Cây được trồng nhiều tại các khu vực miền Trung và Nam Bộ nước ta. Mục đích trồng là để làm cây trang trí cảnh quan và tạo bóng mát, giúp mang đến một không gian xanh, trong lành.

Nhờ khả năng thích ứng tốt với môi trường xung quanh nên có thể trồng Lim Xẹt trên nhiều loại đất. Nó cũng chịu hạn tốt, phù hợp chọn làm cây trồng dự án cho các công trình công cộng như: khuôn viên trường học, công viên, ven đường, khu dân cư,...

 

Cây trồng dự án

Phượng Vàng là giống cây xanh được trồng trong rất nhiều dự án để làm cảnh quan thiên nhiên

 

3. Cây Bàng Đài Loan

Một loại cây trồng dự án khác cũng rất phổ biến chính là Bàng Đài Loan. Loại cây này sẽ có độ cao từ 10m - 15m, thuộc cây thân gỗ. Lá cây màu xanh, kích thước nhỏ và thuôn dài. Tán lá cây mọc theo từng tầng, hướng lên trên nên trông rất thẩm mỹ.

Vì sở hữu những đặc điểm trên nên Bàng Đài Loan hay được trồng ở ven đường làm cảnh quan. Ngoài ra, cây cũng được trồng nhiều tại các khu xí nghiệp, công viên để vừa làm đẹp, vừa giúp lọc không khí, mang đến một không gian trong lành, mát mẻ hơn.

4. Cây Sứ Đại

Cây Sứ Đại hay còn được gọi là cây Hoa Sứ, tên khoa học là Plumeria rubra, thuộc họ Apocynaceae - Trúc đào. Cây có nguồn gốc từ Châu Mỹ và được trồng rất phổ biến ở khắp mọi vùng miền Việt Nam. Đây là loại cây thực vật thân gỗ, thân mập, tròn và cao khoảng từ 3m - 10m. Nhánh cây nhiều, tỏa ra xung quanh tạo bóng mát.

Lá cây Hoa Sứ rộng, thuôn dài và có màu xanh đậm, hai đầu hẹp. Hoa sẽ mọc ra với màu vàng, trắng hoặc hồng. Vì có khả năng chịu hạn tốt, lá to làm bóng mát, hoa đẹp và thích ứng với mọi loại đất nên thường được chọn làm cây trồng dự án, tô điểm cảnh quan. 

5. Cây Muồng Hoàng Yến

Muồng Hoàng Yến hay còn được gọi là cây bọ cạp vàng, osaka vàng, thuộc loại thân gỗ, hoa vàng mọc theo chùm rũ xuống. Hoa của loại cây này rất đẹp nên người ta thường chọn làm cây trồng dự án tại các tuyến đường hoặc công viên. Nó sẽ vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan, vừa tạo bóng mát và có thể lấy gỗ.

 

Cây trồng dự án

Cây Muồng Hoàng Yến vừa cho bóng mát, vừa nở hoa rất đẹp

 

6. Cây Phượng Vĩ

Cây Phượng Vĩ đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, gắn liền với hình ảnh của tuổi học trò. Loại cây này cũng rất được ưa chuộng dùng làm cây trồng dự án cho các công trình để tạo không gian xanh mát và tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan. Đặc điểm của Phượng Vĩ là độ cao vừa phải, từ 10m -15m, lá nhỏ, tán dày đặc tỏa rộng. Hoa màu đỏ trông rất bắt mắt.

Cây phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, không kén đất trồng, xanh tốt quanh năm và dễ chăm sóc. Những dự án như trường học, công viên hoặc khu dân cư đều có thể trồng loại cây này.

7. Cây Kèn Hồng

Kèn hồng là loại cây thân gỗ, tên khoa học là Tabebuia rosea. Đường kính trung bình của thân cây vào khoảng 60cm, hoặc có thể lớn hơn. Tán cây hình dù, lá kép chân vịt, hoa mọc theo chùm và có màu hồng. Đây vừa là cây bóng mát, vừa là cây cảnh vì hoa khi nở rất đẹp, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh.

Hiện nay, loại cây xanh này được trồng rất nhiều tại Việt Nam trong các dự án làm cảnh quan đường phố, khu công cộng. Trong đó phải kể đến Đà Lạt - nơi có những cung đường cây Kèn Hồng cực nổi tiếng. Mỗi mùa hoa nở luôn thu hút rất đông đảo du khách đến check in, chụp hình.

8. Cây Sao Đen

Sao đen thuộc loại cây thực vật thân gỗ mọc thẳng. Chiều cao trung bình của cây khi trưởng thành là từ 20m - 30m. Tán lá rậm, thường mọc chếch với những cành lá khỏe dài. Dáng cây đẹp và tán lá dày nên loại cây này được trồng làm cây xanh trang trí cảnh quan đường phố, công viên, khu dã ngoại,...

Đặc biệt, không chỉ tạo bóng mát, làm cảnh, giúp mang đến không khí trong lành tự nhiên mà có thể trồng cây Sao Đen để khai thác gỗ. Trong điều kiện tốt, cây sẽ phát triển to lớn và ít bị sâu bệnh. Ngoài ra, vì lá xanh quanh năm, ít rụng nên cũng rất thuận tiện chăm sóc, không cần thường xuyên quét lá.

 

Cây trồng dự án

Trồng Sao Đen để làm mát không gian và có thể thu hoạch gỗ khi cây trưởng thành

 

 

9. Cây Muồng Hoa Đào

Muồng Hoa Đào là giống cây thân gỗ rất được ưa chuộng trồng làm cảnh quan cho các dự án, công trình công cộng hay ven đường. Điểm nổi bật của loại cây này là có hoa đẹp, tán rộng, nhanh mọc, thân chắc chắn. Trồng Muồng Hoa Đào không chỉ làm bóng mát mà còn mang lại một không gian có tính thẩm mỹ cao. Những bông hoa khi khoe sắc sẽ giúp cảnh quan xung quanh trở nên đẹp hơn rất nhiều.

10. Cây Giáng Hương

Cây Giáng Hương còn được gọi là cây Hương vườn, có tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus, thuộc giống gỗ quý. Đây là loại cây bóng mát, tán tròn, nở hoa màu vàng đẹp và rất thơm. Cây được trồng rất nhiều trong các dự án để làm cảnh quan công trình. Chúng ta dễ dàng bắt gặp loại cây này tại khuôn viên trường học, công viên, khu dã ngoại, khu chung cư hoặc dọc các con đường,..

 

Cây trồng dự án

 

 

Bài viết trên đây đã tổng hợp lại 10 loại cây trồng xanh cho công trình được trồng phổ biến trong các dự án cảnh quan để bạn tham khảo. Nếu cần tìm mua cây giống, hãy đến ngay với Cây Giống Long Anh nhé. Chúng tôi cam kết bán cây khỏe, phát triển tốt với giá hợp lý. 

 

Thông tin liên hệ:

CÂY GIỐNG LONG ANH

Địa chỉ: Tổ 9, ấp 2 xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai (Thời gian mở cửa: 8h - 22h hàng ngày)

Điện thoại: 0909277545 - 0835533978

Email: [email protected]

Website: www.caygionglonganh.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:57
Ngày đăng:12/03/2024, 03:25 pm
Ngày hết hạn17/11/2024, 03:25 pm
Chuyên mục:Cây trồng, vật nuôi
Nơi đăng:Đồng Nai
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Võ Bạch Cúc
Địa chỉ:Tòa nhà Toàn Cầu Pumps số, 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:171.227.206.7
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA Võ Bạch Cúc
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
1 Bộ lập trình Siemens s7-1200, CPU 1214C, dc/dc/dc (5) 27.04.2024 Hồ Chí Minh
2 Khang Huy Tech - Phân phối bộ lập trình 214-1HG40 chính hãng, giá tốt (23) 11.04.2024 Hồ Chí Minh
3 214-1AG40 - Bộ lập trình công nghệ tiên tiến, hiện đại của Siemens (30) 25.03.2024 Hồ Chí Minh
4 Điểm qua 10 loại cây trồng dự án xanh đẹp, khỏe mạnh, nhanh lớn (56) 12.03.2024 Đồng Nai
5 PLC s7-1200 6es7 214-1bg40 - Giải pháp tối ưu hiệu suất cho hệ thống tự động hóa sản xuất (108) 07.03.2024 Hồ Chí Minh
[ Xem tất cả tin đăng của Võ Bạch Cúc ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Cây trồng, vật nuôi
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN