"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất ;   # ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương ;   #LêVănSỹ * Bán nhà 3 lầu vị trí đẹp số 443/142B Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 TP.HCM ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Mỗi ngày, với 1000 đồng tin của bạn có hơn 18 nghìn người xem! ;   Vì sao nên chọn đúng chuyên mục nghành, hàng cho tin đăng mua bán của bạn? ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2014
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h (155)
 ★Bất động sản (494)
 Bất động sản TP HCM (46)
 Bất động sản Hà Nội (29)
 Bất động sản các tỉnh (5)
 Khuyến mãi sốc + (269)
 Việc làm Tuyển sinh + (7)
 Điện thoại Viễn thông (21)
 Ô tô + (13)
 Xe máy Xe đạp + (1)
 Dịch vụ và Giải trí + (265)
 Mua bán đồ cũ đồ cổ + (0)
 Máy tính văn phòng + (19)
 Đồ gia dụng Đồ điện + (31)
 Du lịch, Quà & Hoa + (20)
 Mua sắm Thời trang + (133)
 Mẹ Bé & Mỹ phẩm + (23)
 Âm thanh và hình ảnh + (4)
 Giáo dục & Đào tạo + (4)
 XD nội ngoại thất + (72)
 Công, Nông nghiệp + (95)
 Đối tác, Cộng đồng + (28)
 Thực phẩm + (11)
 Tin mua bán khác + (131)
 Kinh nghiệm mua bán + (141)
 Facebook (5)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ https://hoccocungkientuong.com
+ https://indoreescortshub.in/
+ https://vietnamdulich.vn
+ kemguoyao.com
+ https://canhcam.au/website-design
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
+ Số tin hôm nay:65
+ Số tin trong 48h:155
+ Số tin hiện tại:1.867
+ Đang online:   1.546
+ Số thành viên:31.791
+ Lượt truy cập:161.776.904
[ 27/04/2024, 09:50 PM ]
 
#LêVănSỹ * Nhà 2 mặt tiền số 115/132/14 Lê Văn Sỹ, P13, PN bán nhà giá rẻ như bán đất
# ĐạilộHùngVương * Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
★ Biệt thự Resort Salina 1.552m² phố đi bộ Mũi Né ★ #BĐSMũiNé  #Phan Thiết
Đầu tư bất động sản ở Canada giá cực tốt! LH: Mimi Do +1613 809 8388
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiế
NHÀ ĐẤT, MUA BÁN NHÀ ĐẤT, CHO THUÊ NHÀ ĐẤT, BẤT ĐỘNG SẢN, MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

★Bất động sản 

LÀM MÔ HÌNH SA BÀN TRỌN GÓI, THẨM MỸ CAO TẠI MÔ HÌNH ARTTECH   (Lượt xem: 30)


Làm mô hình sa bàn trọn gói, thẩm mỹ cao tại Mô Hình Arttech

Mô Hình Arttech nổi tiếng là đơn vị chuyên đảm nhận thiết kế, làm mô hình sa bàn, thi công mô hình kiến trúc với đa dạng lĩnh vực và quy mô.

Mô Hình Arttech nổi tiếng là đơn vị chuyên đảm nhận thiết kế, làm mô hình sa bàn, thi công mô hình kiến trúc với đa dạng lĩnh vực và quy mô. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đội ngũ nhân lực với nền tảng chuyên môn vững chắc, Mô Hình Arttech đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng, chủ đầu tư mẫu mô hình sa bàn chất lượng cao, đẹp mắt mà chi phí vô cùng phải chăng.

 

làm mô hình sa bàn

 

Giới thiệu sơ lược về Mô Hình Arttech

Đối với lĩnh vực mô hình kiến trúc vẫn còn nhiều mới mẻ, Mô Hình Arttech đã được thành lập và dần đi vào hoạt động, phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng là các cá nhân, đối tác doanh nghiệp quy mô. Song song với đó là hàng trăm dự án mô hình sa bàn lớn nhỏ được Mô Hình Arttech hiện thực hóa. Trong số đó, có không ít dự án mang tính chất quan trọng, quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu khắt khe về mặt tiến độ và kỹ thuật chuyên môn.

 

làm mô hình sa bàn

 

Với thâm niên kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, tập thể nhân viên, kỹ thuật viên, kiến trúc sư tại Mô Hình Arttech luôn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu, rèn luyện và có đủ kỹ năng làm nghề cần thiết. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc để Mô Hình Arttech có thể đồng hành xuyên suốt cùng tất cả khách hàng trong hầu hết dự án.

Ngoài đảm nhận thiết kế mô hình sa bàn về chủ đề quy hoạch đô thị hay công trình nhà ở hiện đại, Mô Hình Arttech cũng có đủ năng lực để triển khai mô hình sa bàn cho các dự án theo loại hình khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng,…

Tại sao Mô Hình Arttech luôn là lựa chọn hàng đầu để làm mô hình sa bàn?

Ngoài các yếu tố quan trọng về chuyên môn và kinh nghiệm, quý khách hàng có thể chọn lựa Mô Hình Arttech với một số điểm nổi bật sau:

- Kinh nghiệm thi công ưu việt: Mô Hình Arttech đã tích lũy kinh nghiệm thi công thành công trên nhiều dự án quan trọng và có tính chất trọng tâm. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi hiểu rõ về quy trình làm việc, cũng như sở hữu kiến thức sâu rộng về kỹ thuật và quản lý tiến độ.

- Chính sách giá cả minh bạch: Mọi báo giá từ Mô Hình Arttech đều được công khai và thống nhất. Khách hàng có thể yên tâm với việc không có bất kỳ sự phát sinh về giá cả nào trong quá trình thi công.

 

làm mô hình sa bàn

Mô Hình Arttech đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mô hình sa bàn ở nhiều lĩnh vực

 

- Mức chiết khấu hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp mức giảm giá ưu đãi hợp lý cho mỗi dự án, nhằm tối ưu hóa giá trị đối với quý khách hàng.

- Quản lý tiến độ chặt chẽ: Mô Hình Arttech không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn đặt ra sự quan trọng vào tiến độ thi công. Chúng tôi cam kết tuân thủ đúng tiến độ, thể hiện trách nhiệm và sẵn sàng tăng ca để đảm bảo dự án diễn ra suôn sẻ nhất.

- Quy trình bàn giao và vận chuyển an toàn: Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Dịch vụ thi công trọn gói: Mô Hình Arttech không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn sẵn sàng đảm nhận toàn bộ quy trình thi công và lắp đặt, bao gồm cả những công đoạn như gia công bệ đỡ sa bàn, kính chắn bảo vệ và nhiều hạng mục khác. Điều này giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và tiết kiệm thời gian.

Quy trình làm mô hình sa bàn trọn gói chuyên nghiệp tại Mô Hình Arttech

Bước 1: Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, tư vấn về kích thước mô hình sa bàn kiến trúc, tỷ lệ mô hình, vật liệu chủ đạo cũng như thời gian dự kiến để hoàn thiện mô hình.

Bước 2: Sau khi quý khách hàng đã có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ chuyển hợp đồng để quý khách tham khảo và kí kết nếu đã ưng ý.

Bước 3: Khi hợp đồng đã được kí kết, quý khách hàng cần cung cấp bản vẽ thiết kế của mô hình. Trong trường hợp không có bản vẽ sẵn có, chúng tôi sẽ thực hiện đo đạc thực địa và xây dựng bản vẽ kỹ thuật mô phỏng. Chi phí cho hạng mục này sẽ được thông báo khi có số liệu tương đối.

 

làm mô hình sa bàn

 

Bước 4: Quý khách hàng tiến hành thanh toán tạm ứng (thường là 50% giá trị hợp đồng) để bắt đầu quá trình làm việc.

Bước 5: Chúng tôi bắt đầu thực hiện mô hình sa bàn, liên tục cập nhật tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuân thủ thời gian như đã thảo luận trong hợp đồng.

Bước 6: Sau khi hoàn thiện, chúng tôi sẽ giao mô hình sa bàn và nhận các khoản thanh toán còn lại.

Lưu ý: Thời gian thực hiện mỗi dự án có thể khác nhau, và chúng tôi sẽ thảo luận cụ thể với quý khách hàng trong quá trình tư vấn thông tin.

Khách hàng cần chuẩn bị gì trước khi làm mô hình sa bàn?

Mô hình sa bàn kiến trúc là một sản phẩm sở hữu tính chất là bản thu nhỏ của mọi dự án. Vì vậy, để đảm bảo tính đồng bộ và chính xác so với dự án thực tế, các công ty chuyên làm mô hình sa bàn cần có các thông tin sau đây:

Thông tin về kích thước của dự án

Để xây dựng một mô hình sa bàn có độ chính xác tương đối, chúng tôi cần quý khách hàng cung cấp các thông tin về kích thước của dự án. Ví dụ, nếu đó là một tòa nhà chung cư cao tầng, thông tin về kích thước có thể được thể hiện trên file bản vẽ, cung cấp cho chúng tôi dữ liệu để thực hiện các bước làm mô hình.

 

làm mô hình sa bàn

 

Hình ảnh phối cảnh 3D của riêng dự án

Để làm nổi bật kiến trúc của dự án và thể hiện ngoại thất, chúng tôi cần có file 3D. Hình ảnh này cung cấp màu sắc của công trình, điểm nổi bật của tòa nhà và các khu vực tiện ích trong kế hoạch dự án. Nhờ đó, chúng tôi có thể sắp xếp các vật liệu mô hình phù hợp để thể hiện chính xác và rõ nét nhất, tạo điểm nhấn thu hút cho dự án.

Quý khách hàng cần tham khảo, báo giá chi tiết dịch vụ làm mô hình sa bàn chuyên nghiệp tại Mô Hình Arttech, vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG ARTTECH

Địa chỉ: 965/36/11, Đường Quang Trung, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Xưởng SX: 264/ 2B, Đường Hà Duy Phiên, Ấp 4A, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, TP. HCM

Hotline: 0985.058.558 (KTS Nguyễn Văn Thạch - Giám Đốc)

Điện thoại: 028.6257.8488

Email: [email protected]

Website: mohinharttech.com





Bình luận, đánh giá và trả lời:
Vui lòng đăng nhập để gửi Bình luận, đánh giá và trả lời

Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu


Chi tiết bản tin:
Số lần xem:30
Ngày đăng:29/03/2024, 02:28 pm
Ngày hết hạn18/04/2024, 02:28 pm
Chuyên mục:★Bất động sản
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: Khách vãng lai
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
Website:
IP cập nhật tin:42.119.80.208
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC ★Bất động sản
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
Văn hóa Việt

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN